ดราม่าร้อนระอุ! มะตูม แต่งผีถูกโซเชียลทำร้าย ชาวเน็ตซัดกลับดังจากด่าคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าร้อนระอุ! ชาวเน็ต ฟาดกลับ ดีเจมะตูม ชุดใหญ่ แต่งผีถูกโซเชียลทำร้ายในวันฮาโลวีน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดังจากอัดคลิปด่าคนอื่น

วันฮาโลวีนผ่านไปแล้ว แต่ดราม่าควันหลงวันฮาโลวีนดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ หลังจากพิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมะตูม เตชินท์ เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่แต่งชุดผีในเทศกาลฮาโลวีน หรือ เทศกาลปล่อยผี เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมาได้ครีเอทีพสุดๆ

โดย มะตูม แต่งหน้าที่มีรอยบาดแผลจากสื่อโซเชี่ยล ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และยูทูบ รวมถึงคีย์บอร์ดที่เปื้อนเลือด พร้อมแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า “How i die? : Social network #Halloween2020” แปลว่า “ฉันตายได้อย่างไร? : โซเชียลเน็ตเวิร์ก #ฮาโลวีน2563”

งานนี้ทัวร์เลยกระหน่ำไปลงอินสตาแกรมของมะตูมชุดใหญ่ แต่บางคอมเมนต์ก็ถูกลบหายไป รวมถึงในทวิตเตอร์มีผู้ใช้โซเชียล นำภาพดราม่าแต่งผีดังกล่าวที่มะตูมโพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมตั้งแคปชั่นในทวิตเตอร์ฟาดกลับมะตูมว่า “จะสื่อว่าตัวเองโดนทำร้ายจากคำพูดในโซเชี่ยลว่างั้น”

จากนั้น ชาวทวิตเตอร์ พากันขุดคลิปเก่าๆที่มะตูมเคยด่า บูลลี่ และเหยียดคนอื่นในรายการชื่อดัง

คอมเมนต์ในอินสตาแกรม

คอมเมนต์ในทวิตเตอร์

รวมถึงแซะกลับอีกว่า แต่ก่อนมะตูมดังมาจากการอัดคลิปด่า “โรส ฉัตรวดี อมรพัฒน์” แล้วทำไมถึงกล้าแต่งตัวว่าตนเองโดนโซเชียลทำร้าย ส่งผลให้ทวิตเตอร์ต้นโพสต์ดังกล่าว ถูกรีทวิต 3 หมื่นกว่าทวิต , แสดงความคิดเห็นถึง 8 ร้อยกว่าความคิดเห็น และชื่นชอบทวิตดังกล่าวเกือบ 4 พัน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมdj_matoom และ ทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5239182
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5239182