จอห์นนี เดปป์ แพ้คดี ศาลชี้รายงานข่าวซ้อมเมีย-เรื่องจริง!


ให้คะแนน


แชร์

จอห์นนี เดปป์ แพ้คดี ศาลชี้รายงานข่าวซ้อมเมีย-เรื่องจริง!

จอห์นนี เดปป์ แพ้คดีซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เมื่อ 2 พ.ย. จอห์นนี เดปป์ พระเอกคนดังผู้อื้อฉาวของฮอลลีวูด วัย 57 ปี พ่ายแพ้คดีฟ้องร้องสื่อ เดอะ ซัน ของอังกฤษ หมิ่นประมาท กรณีตีพิมพ์ว่าเดปป์เป็น “พระเอกซ้อมเมีย” เมื่อเดือนเม.ย.2558

ศาลอุทธรณ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตัดสินว่า บริษัท นิวส์ กรุ๊ป นิวส์เปเปอร์ และนายแดน วูตทัน บรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์เดอะซัน พิสูจน์ได้ว่าสื่อรายงานความตามที่เป็นจริง ซึ่งหลังคำพิพากษา เดอะซันแถลงยินดีกับคำพิพากษา พร้อมยืนยันว่า ทำหน้าที่รณรงค์ต่อต้านความรุนแรงในครอบครัว

แอมเบอร์ เฮิร์ด โชว์หน้าช้ำขึ้นศาล เมื่อปี 2559

การไต่สวนคดีนี้เป็นดราม่าอื้ออึงตลอดระยะเวลา 16 วัน ซึ่งแทบไม่ปรากฏที่ศาลของอังกฤษ เพราะเต็มไปด้วยเนื้อหาที่พระเอกเดปป์กับ น.ส.แอมเบอร์ เฮิร์ด นางแบบสาว อายุ 34 ปี ต่างฟื้นปมพิพาทระหว่างกันที่ลงลึกในรายละเอียด ฝ่ายหญิงยืนยันว่าตนเองถูกเดปป์ทำร้ายร่างกายและจิตใจ อย่างน้อย 14 ครั้ง ทั้งยังถูกขู่ฆ่าหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งฝ่ายชายมีพฤติกรรมนี้มาจากการติดเหล้าและเสพยา

ภาพที่ฝ่ายหญิงเผยว่าตนเองถูกจอห์นนี เดปป์ ใซ้อมจนเป็นแผล

ด้านเดปป์กล่าวหาอีกฝ่ายอย่างอื้อฉาวเช่นกัน ว่าตนถูกอดีตภรรยาใช้กำลังทำร้าย อีกทั้งยังนอกใจไปมีสัมพันธ์สวาทกับชายอื่น และมีพฤติกรรมส่วนตัวที่น่ารังเกียจ

สำหรับคำพิพากษาครั้งนี้นับเป็นชัยชนะของแอมเบอร์ เฮิร์ด และจะมีผลต่อคดีที่เดปป์ฟ้องร้องเรียกเงินจากหญิงสาว 50 ล้านดอลลาร์ ที่ศาลในสหรัฐอเมริกา และมีกำหนดเปิดการไต่สวนเดือนพฤษภาคมปีหน้า กรณีที่แอมเบอร์ เฮิร์ด เขียนบทความลงวอชิงตันโพสต์ ในฐานะผู้รอดพ้นจากความรุนแรงในครอบครัว

(FILES) In this file photo taken on September 04, 2015 US actor Johnny Depp and his wife US actress Amber Heard arrive for screening of the movie “Black Mass” at the 72nd Venice International Film Festival on September 4, 2015. (Photo by Giuseppe CACACE / AFP)

ส่วนเฮิร์ดฟ้องกลับเรียกเงิน 100 ล้านดอลลาร์ กล่าวหาว่า เดปป์และทีมทนายความรณรงค์ให้คนทั่วโลกต่อต้านเธอ

รักขมของทั้งสองเริ่มมาจากการพบกันในกองถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง ‘The Rum Diary’ ปี 2552 จากนั้นแต่งงานกันเดือนกุมภาพันธ์ 2558 แต่ความสัมพันธ์ในชีวิตสมรส 15 เดือนย่ำแย่ลงและจบไม่สวย

+++++

อ่านข่าวก่อนหน้านี้ : จอห์นนี เดปป์ สู้คดีเดือดมาก อ้างต้องหย่าเพราะเมียสาวถ่ายทุกข์บนเตียง

จอห์นนีเด็ปป์ช้ำคดีหย่า โร่หาผู้กำกับฯ-นางเอกคู่บุญ ให้ที่พักใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5238875
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5238875