ก้อย เผย ทำไมดอกไม้ที่มอบให้ ตูน ถึงเป็น ทานตะวัน เพราะ เธอคือแสงอาทิตย์


ให้คะแนน


แชร์

ก้อย เผย ทำไมดอกไม้ที่มอบให้ – งานแต่งใกล้เข้ามาถึงแล้ว ก็จะเห็นคู่นี้สวีตหวานกันบ่อยหน่อย สำหรับคู่รักมาราธอน ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กับ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่เพิ่งจะขึ้นเล่นคอนเสิร์ต THE GENTLEMEN LIVE ไปเมื่อวันที่ 31 ต.ค.-1พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้แฟนสาวไม่ได้พลาดที่จะไปส่งมอบกำลังใจผ่านช่อดอกไม้ให้กับฝ่ายชาย

ล่าสุด ก้อย ได้เปิดเผยว่า ทำไมดอกไม้ที่ก้อยมอบให้กับตูนก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ทุกครั้งถึงเป็น ‘ทานตะวัน’ ซึ่งงานนี้ ก้อย ได้ให้เหตุผลไว้ว่า “ความเดจาวูทุกปี คือก้อยจะต้องให้ดอกไม้พี่ตูนก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ และก็จะให้ดอกทานตะวันตลอด จนคนนึกว่าพี่ตูนชอบดอกทานตะวันจริงๆแล้วคนที่ชอบคือก้อยเองแหละ เพราะดอกทานตะวันจะเบ่งบานงดงามก็ต่อเมื่อได้เจอแสงอาทิตย์เท่านั้น…

สำหรับก้อยแล้ว พี่ตูนคือ แสงอาทิตย์ของหนู … หนูเลยอยากส่งพลังงานดีๆนี้คืนกลับไปให้ดวงอาทิตย์ดวงนี้ มีพลังทำในสิ่งที่รักได้อย่างเต็มเปี่ยมและมีความสุขที่สุด ให้เจ้าทานตะวันนี้เป็นตัวแทนของหนู…ตลอดไปนะ 🌻 รัก #TogetherforeverKT 📸 @mhee.jedsada” เรียกว่า หวานจนฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5238916
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5238916