สะใจกองเชียร์! สมการรอคอย”เชียร์”แลกหมัดเดือด”หมอเจี๊ยบ”เวที 10 Fight 10 สุดท้ายกินกันไม่ลง


ให้คะแนน


แชร์

สะใจกองเชียร์! สมการรอคอย”เชียร์”แลกหมัดเดือด”หมอเจี๊ยบ”เวที 10 Fight 10 สุดท้ายกินกันไม่ลง

วันที่ 2 พ.ย.2563 ถือเป็นสังเวียนมวยดาราหญิงคู่แรกของประเทศไทย ที่ผู้ชมต่างรอคอย สำหรับเวที 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นการชกคู่ที่ 4 ระหว่าง “เชียร์ ฑิฆัมพร” จากทีมสีดำ ปะทะ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” จากทีมสีขาว ซึ่งศึกนี้ไม่มีคำว่าเพื่อน มีแต่ความเดือดเท่านั้น ท่ามกลางกองเชียร์จากทั้งสองทีม เข้ามาเชียร์อย่างคึกคัก

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ยกแรก เชียร์ ทำได้ดีกว่า เป็นฝ่ายเดินบุกเข้าหา หมอเจี๊ยบ ใช้จังหวะ 1-2 กระแทกหมัดเข้าที่ใบหน้าและลำตัว ส่วน หมอเจี๊ยบ แม้พยายามจะทวงคืน แต่ยังไม่ค่อยเข้าเป้า โดยทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างสนุกท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นไม่แพ้มวยผู้ชาย

สะใจกองเชียร์

ยกสอง หมอเจี๊ยบ ออกอาวุธมากขึ้น ส่วน เชียร์ ก็แลกคืนกันอย่างสนุกสะใจกองเชียร์ แถมได้มีโอกาสยิงหมัดขวาเข้าหน้า กระทั่ง หมอเจี๊ยบ ได้จังหวะกระแทกหมัดใส่ใบหน้า เชียร์ จนเสียหลักออกอาการเซ ทำให้ หมอเจี๊ยบ ได้ทีบุกเข้าใส่ต่อเนื่อง จนหมดยกสอง

สะใจกองเชียร์

ยกสาม สุดท้ายหลังจากเสียงระฆังดัง ทั้งคู่ออกมาแลกหมัดกันกลางเวทีอย่างดุเดือด หมอเจี๊ยบ ยังคุมจังหวะเดินเข้าหา ส่วน เชียร์ คอยดักจังหวะแทงสวน กระทั่งนาทีสุดท้ายก่อนหมดยก ทั้งสองสาวต่างบุกเข้าใส่เพื่อออกหมัดแลกกันอย่างดุเดือด แบบไม่มีใครยอมใคร ครบ 3 ยก กรรมรวบรวมคะแนนแล้วชูมือให้มวยคู่นี้เสมอกัน จากคะแนน 29-28 28-29 และ 29-29 ทำให้คะแนนรวม ทีมสีดำ มี 5 คะแนน ส่วนทีมสีขาว มี 4 คะแนน

สะใจกองเชียร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5240281
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5240281