"กวาง" เคลียร์ "โมสต์" สถานะไหน เมื่อเลือกเดินสายเซ็กซี่ก็ทำใจโดนคุกคาม


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นชื่อความแซ่บ สาว กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสะท้านไอจี งานนี้เจ้าตัวภูมิใจความปัง เผยว่า

“ชุดว่ายน้ำ ยังไม่หมดค่ะเดี๋ยวมีอีก จริงๆกวางได้มาจากแก๊งตัวแสบ 5 ชุด ได้มาเพิ่มอีกจากพี่ เมย์-พิชญ์นาฎ เอามาให้เกือบ 10 ชุด เดี๋ยวมีหลายทริปเลยค่ะจองไว้ถึงสิ้นปีเลย”

เรียกว่าเป็นดาวเซ็กซี่ไปแล้ว? “มันไม่ใช่เรียกว่าดาวเซ็กซี่หรอก จริงๆมันเป็นความชอบของเรา แต่เวลาที่เราลง เราก็ลงไม่ให้มันดูโป๊มากเกินไป ความชอบของเราอะเนอะ เราออกกำลังกายมา เกิดมาเพิ่งเคยมีร่อง 11 (กล้ามท้อง) เราก็อยากโชว์บ้าง”

มีพวกโรคจิตส่งข้อความมาบ้างมั้ย? “เยอะมาก บางทีเค้าส่งมากวางก็ยิงมุกกลับแล้วก็บล็อกเลย คือเราลงรูปอย่างนี้เรารู้อยู่แล้วว่าจะมีอะไรตามมา เราก็ต้องมีวิธีรับมือต่างกันไป”

มีส่งมาแรงๆ มั้ย? “มีส่งรูปโป๊ตัวเองมาเลย เราก็บอกว่าอย่างนี้อย่าส่งมาเลยแล้วก็บล็อก เราไม่ได้ซีเรียส เพราะรู้สึกว่าถ้าเราไปซีเรียสกับมัน มันก็จะกลายเป็นปมของเราไปเลย ซึ่งเราก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าเรามาทางนี้มันก็ต้องมีมา ฉะนั้น ก็อย่าไปซีเรียส”

มองว่าเป็นการคุกคามมั้ย? “จริงๆก็คือการคุกคามแหละ แต่เราก็มีสิทธิ์ในการรับมือของแต่ละคน บางคนอาจจะโกรธ บางคนอาจจะไปแจ้งความ แต่สำหรับตัวกวางบอกว่ามันไม่ได้ซีเรียสแต่กวางก็ไม่ได้ชอบนะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากโดน ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเจอเรื่องแบบนี้”

มีถึงขั้นส่งมาขอเลี้ยงดูเลยมั้ย? “ตอนช่วงเดอะเฟสแรกๆส่งมาในเฟซบุ๊ก ชวนไปทริปต่างจังหวัด ไป 3 วันให้วันละ 50,000 บาท ใครจะไป น่ากลัว”

ถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม โมสต์-วิศรุต ที่มีภาพคู่ด้วยกัน? “คือจริงๆเรารู้จักกันมาก่อน พี่สาวโมสต์สนิทกับกวาง เลยได้มีโอกาสมาทำงานกับโมสต์ มันเป็นเรียลลิตี้ถ่ายรายการ We Got Married เวอร์ชันไทย”

แต่ภาพดูสนิ๊ทสนิท? “เหมือนคนที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันไม่ว่าจะเป็นในรายการหรืออะไรบางทีคุยกัน แล้วมันคลิก คุยกันแล้วมันสนุก ภาพมันก็ออกมาอย่างนั้น”

โอกาสพัฒนามีมั้ย? “ไปตามดูในรายการดีกว่า”

ในรายการเหมือนมีหอม มีใกล้ชิด? “โดนยุมากกว่า มีนิดหน่อย”

พอเป็นข่าวด้วยกันรู้สึกยังไง? “เอาจริงๆ แม่ตกใจมาก แม่คิดว่ามีแฟน เพราะบอกแม่มาตลอด 3 ปีนี้ไม่เคยมีแฟนเลย กวางก็เลยบอกแม่ว่าไม่ใช่ จริงๆเป็นถ่ายรายการ”

เค้าก็มีท่าทีจีบเราจริงจัง? “ไม่ขนาดนั้น เค้าเป็นคนน่ารัก เป็นเพื่อนกันนี่ล่ะค่ะ”

ผู้ชายแบบโมสต์เราชอบมั้ย? “จริงๆเค้าก็ติสต์ดีนะ มีมุมน่ารัก บางทีคนที่ไม่สนใจมาก แต่พอทำอะไรให้อย่างหนึ่งมันจะมีความน่ารักของเขา”

ดูเราปลื้มเค้า? “มันเป็นงานที่ทำให้จิ้นกัน แล้วเราก็รู้สึกว่าเค้าก็น่ารักดี เราก็เป็นเพื่อนที่ดีกับเค้าได้”

แปลว่าตอนนี้โสดจีบได้? “ใช่ค่ะโสดจีบได้ (หัวเราะ) แต่ไม่มีคนจีบ จริงๆมันก็มีเข้ามาเรื่อยๆ สุดท้ายถ้าเราคุยแล้วมันไม่ใช่เราก็เป็นเพื่อนได้ ถ้ามันใช่ก็คงมีโอกาสได้เห็นว่ากวางมีแฟน ก็ 3 ปีแล้วเนอะ นานเหมือนกัน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967606
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967606