“มารี” จับคู่ “ตรี” เปิดฉากแก๊งสาวสองป่วน ใน “เลดี้บานฉ่ำ”


ให้คะแนน


แชร์

ได้ฤกษ์ออนแอร์ตอนแรกคืนนี้แล้ว สำหรับละครคอมเมดี้-ดราม่า “เลดี้บานฉ่ำ” ที่พร้อมจะชวนแฟนๆไปชุ่มชื่นหัวใจกับเรื่องราวความรักของพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ ตรี-ภรภัทร และ มารี เบรินเนอร์ พร้อมกับ มิตรภาพของกลุ่มเพื่อนก๊วนเลดี้ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะส่งท้ายปี

งานนี้ที่ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ก็คือเหล่านักแสดงชายแท้ๆแต่ต้องมาพลิกคาแรกเตอร์สวมบทสาวประเภทสอง ที่แต่ละคนจัดเต็มไม่มีใครยอมใคร

เปิดฉากตอนแรกก็วุ่นวายสุดๆ เมื่อแก๊งเพื่อนสาวสองแก๊ง “เลดี้” ที่ประกอบไปด้วย ลูกกอล์ฟ (โก๊ะตี๋), แบมแบม (พีท-พล), ดอกหญ้า (ปอยฝ้าย มาลัยพร), เอบี (แม็คเก้-ก้องปริชญ์) ที่ยอมลงขันรวบรวมเงินก้อนสุดท้ายเพื่อมาสานฝันให้ จีน่า (กาย-รัชชานนท์) เพื่อนสาวในแก๊งได้แต่งงานกับ บอล (ตั้ม-สุธน)

โดยมี อ้อม (มารี) น้องสาวของ จีน่า เป็นแม่งาน และได้จ้าง ท็อป (ตรี) ตากล้องหนุ่มหล่อที่ไม่ชอบตุ๊ดให้มาถ่ายรูปในงาน แต่แล้วงานแต่งก็ล่มไม่เป็นท่า เมื่อเจ้าบ่าวตัวแสบหอบสินสอดพร้อมกล้องถ่ายรูปของ ท็อป หนีไปดื้อๆ

งานนี้ภารกิจออกตามล่าเจ้าบ่าวตัวแสบจึงเริ่มขึ้น พร้อมกับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกนางเอก…ติดตามชมตอนแรก คืนนี้ 20.15 น. ทางช่องวัน 31.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967575
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1967575