ไฮโซบิ๊ก ให้กำลังใจไม่ห่าง เชียร์ ชกเดือด ส่งรพ. โพสต์ขอโทษ(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อนดาราแห่ให้กำลังเชียร์ชกเดือดจนต้องส่งโรงพยาบาล – เผยภาพ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หวานใจ เคียงข้างไม่ห่าง ไปร่วมเชียร์ 10fight10 ที่แฟนสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ซึ่งซุ่มซ้อมมวยอย่างหนักมุ่งมั่นในการชกอย่างเต็มที่กับเพื่อนซี้ หมอเจี๊ยบ ลลนา

โดยได้พิสูจน์ว่าเป็นคู่ชกที่ชกกันได้อย่างสมศักดิ์ศรีมากจริงๆ แม้จะเป็นมวยหญิง การออกหมัด น้ำหนักหมัดการต่อย ความแม่นยำของสาวเชียร์เป็นที่พูดถึงมากๆ พร้อมทั้งยังแห่ให้กำลังใจหลังชกเสร็จ สาวเชียร์ต้องถูกส่งโรงพยาบาล เพราะชีพจรเต้นเร็วมากจนหายใจไม่ทัน และไม่วายเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลดราม่าหนักจนได้เมื่อผลชกออกมาเสมอ

ขณะที่ เชียร์ โพสต์คลิปจากโรงพยาบาลขอโทษและเผยอาการดีขึ้นแล้ว ขณะทีมดำตามไปให้กำลังใจถึงโรงพยาบาลด้วย อาทิ อองตวน ปินโต หัวหน้าทีมดำ โพสต์ภาพกับสาวเชียร์ในชุดโรงพยาบาล พร้อมเผยว่า “อาการดีขึ้นแล้วนะครับทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะครับ #สู้ต่อไป #TeamBlack #10fight10season2”

เพื่อนสนิท ทั้ง การ์ตูน , เกรซ เป็นต้น โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ของสาวเชียร์เฝ้าไม่ห่างข้างเตียง ขณะที่ เกรซ กาญจน์เกล้า เพื่อนซี้ ก็โพสต์ภาพกับสาวเชียร์ที่เตียงคนไข้ พร้อมเผยว่า “จู๊ดไนท์…ได้ใจฉันและคนทั้งประเทศไปแล้วจ้าาาาา!! #10fight10season2 งานนี้หายเหนื่อย อ่ะ…เดินหน้าอัด #JeabCheerHereChannel กันต่อค้าบบบบบบ! @jeab_lalana” ท่ามกลางเพื่อนๆดาราก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเชียร์จำนวนมาก

ทั้งนี้เผยภาพ ไฮโซบิ๊ก ซึ่งแม้ไม่ได้โพสต์ลงโซเชียลและไม่ได้ปรากฏตัวในการออกอากาศถ่ายทอดสดการชกครั้งนี้ มาเงียบๆ แต่เผยภาพเจ้าตัวไปร่วมเชียร์แฟนสาวอย่างใกล้ชิดด้วย โดย เจมส์ กิจเกษม โพสต์ภาพ พร้อมบอกว่า “พี่เชียร์สบายดีนะครับทุกคน @cheerny14 You are the winner in my heart na sis มันส์มากครับทั้งสองคนเลย นี่แหละ #10Fight10Season2 #teamblack สัปดาห์หน้าผมแล้ว…กดดัลลลลลล”

ขอบคุณภาพ-คลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5242803
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5242803