เชียร์ ถูกส่ง รพ. หลังขึ้นชกมวยคู่ เจี๊ยบ ชาวเน็ตดราม่าทำไมผลเสมอกัน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคู่มวยที่ดุเดือดไม่น้อย สำหรับการขึ้นชกของนักมวยหญิงคู่แรกของรายการ “10 Fight 10” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ซึ่งเป็นการดวลกำปั้นระหว่างคู่เพื่อนซี้ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ทีม Black และ เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ทีม White

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ ทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างดุเดือด ชนิดที่หลายคนบอกว่าเป็นคู่มวยที่สนุกและมันมาก บ้างก็บอกว่าสนุกกว่ามวยชายซะอีก ด้านพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร บอกซีซั่น 2 คู่นี้มันสุด ซึ่งหลังจากจบยก 3 ทำเอาเชียร์ถึงกับปากม่วง ชีพจรเต้นเร็ว หายใจไม่ทัน ต้องให้ออกซิเจน และถูกนำตัวส่ง รพ.ในเวลาต่อมา และไม่สามารถขึ้นมาฟังผลการตัดสินได้ด้วยตัวเอง โดย อองตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ก ขึ้นฟังผลแทน

แต่แล้วก็เกิดดราม่าจนได้ เมื่อผลการตัดสินปรากฏว่ากรรมการให้ทั้งคู่เสมอกัน โดยกรรมการคนที่ 1 ตัดสิน ชนะ-แพ้ 29-28 กรรมการคนที่ 2 ตัดสิน ชนะ-แพ้ 28-29 และกรรมการคนสุดท้ายให้คะแนนเสมอกัน 29-29 ท่ามกลางกระแสวิจารณ์หนักว่าทำไมถึงตัดสินให้เสมอกัน และมีคนมองว่าอองตวนมีสีหน้าตกใจหลังทราบผลการตัดสิน

โดยมีหลายคนมองว่าเชียร์ชกดีกว่าหมอเจี๊ยบ โดยบอกว่าเชียร์ชกดียกแรก ยกสองเจี๊ยบชกดี ยกสามเชียร์ชกดีกว่า และเชียร์ออกหมัดแม่น ต่อยสวย โดยรวมแล้วเชียร์น่าจะชนะ แต่ทำไมตัดสินให้เสมอกัน บางคนก็ชื่นชมว่าหมอเจี๊ยบอึดมาก บ้างก็เห็นต่างบอกว่ากรรมการทำถูกต้องแล้ว จะดราม่าทำไม หมอเจี๊ยบก็เก่ง เชียร์ก็เก่ง ทำดีแล้วทั้งคู่ ฯลฯ

ซึ่งล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร โพสต์คลิปเผยอาการล่าสุดของตนเองซึ่งดีขึ้นแล้ว ก่อนจะเขียนข้อความถึงแฟนๆ ที่ติดตามการชกมวยของตนว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆ แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ #10fight10season2 #10fight10ss2” (ชมคลิป คลิกที่นี่)

โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนๆ ให้กำลังใจ พร้อมทั้งชื่นชมในการชกมวยของเชียร์เป็นจำนวนมาก ด้านคู่ชกเพื่อนซี้อย่างเจี๊ยบก็คอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “รักเมิงนะ เมิงสุดยอดมาก ป่ะถ่ายรายการกันต่อ 555” และมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมทั้งเชียร์และหมอเจี๊ยบด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1968034
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1968034