กระแต โพสต์ดราม่าเชียร์-เจี๊ยบ ผลค้านสายตา ต้นหอม ลั่นใครจะชกกะคุณ


ให้คะแนน


แชร์

อดีตนักมวยอาชีพไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ – ลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม โพสต์ถึงดราม่าคู่ชกหญิงสุดมันส์ในตำนาน 10Fight10 ไปแล้วตอนนี้ว่า “#ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ (จริงๆ แตรจะได้ขึ้นชก 10FIGHT10 ซีซั่นนี้ด้วยนะคะ แต่..ไม่มีคู่)

วันนี้ขออนุญาตพูดถึง สุดยอดมวยหญิง คู่ชกดุเดือด ในเวที @10Fight10 ในฐานะที่แตรเองก็เป็น(อดีต)นักมวยอาชีพมาก่อน ขอบอกจากใจเลยว่า ทั้งพี่เชียร์ และหมอเจี๊ยบ โคตรรรรเก่ง!!!เลย ชกดีมาก ทั้งคู่! (ชกดีกว่าผู้ชายอีกเอาจริงๆ)

นี่ชกครั้งแรก ทำได้ขนาดนี้ พวกคุณคือ สุดยอดของความทุ่มเท ความพยายาม แตรขอชื่นชมจากใจจริงๆค่ะ กราบหัวใจของทั้งคู่เลย #ใจสู้มากๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย กับการต่อยมวย นี่เข้าใจมากๆ เพราะอยู่บนนั้นมันโคตรกดดัน!!

บางคนคิดว่า มันก็แค่ยกแขนมา ต่อยๆกัน ทำไมไม่ชกอย่างนั้น ทำไมไม่ทำอย่างนี้ (อยากให้ลองขึ้นไปอยู่บนนั้นกันจริงจิ๊งงง) คือ มันไม่ใช่แค่นั้นค่ะ !!! 1.ด้านร่างกาย การซ้อม ที่เหนื่อยโคตรๆ มากกว่ากีฬาใดๆ 2.ต้องมีหัวใจนักสู้ ใจต้องแกร่งและกล้าโคตรๆ บนสังเวียนนี้

3.สติ ปัญญา ความคิดในการที่จะเดินเกมส์การชก การแก้เกมส์ โอ้ยยย!! มันรวมกันหลายอย่างมาก #แตรไม่อยากพูดถึง ใคร ชนะหรือใครแพ้ เลย!! มันไม่สำคัญเลย เพราะ สิ่งที่ทั้ง2 ทำ มันชนะใจแตรและทุกคนมากๆ

#ที่อยากออกมาพูด เพราะแตรอยากให้ทุกคน ชื่นชมและให้กำลังใจกับคนเก่งทั้ง2มากกว่า การที่ต้องมานั่งเถียงว่าใครชนะหรือแพ้ (ตอนนั่งดูนี่ คือเชียร์ทั้งคู่เลย กรี๊ดไม่หยุด ลุ้นมากกกก เก่งกันทั้งคู่ ดีคนละแบบ รูปมวยมันคนละทรง มันอยู่ที่มุมมองเลยจริงๆค่ะ )

*ปล.จริงๆ จะบอกว่า แตรโคตรอยากกลับไปชกมวยมากๆ เห็นรายการ 10FIGHT10 ซีซั่นแรก แล้วแบบคิดในใจ น่าจะมีมวยหญิงบ้างเนาะ หลังจากนั้น ไม่นาน พี่ๆทีมงาน 10FIGHT10 ก็ติดต่อมาให้แตรขึ้นชก!ซีซั่น 2

ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย!! ดีใจมากกกกก!! แต่แล้วก็ อด!! เพราะหลังจากนั้น พี่ๆติดต่อกลับมาอีกทีว่า น้องแตร พี่หาคู่ชกให้ไม่ได้เลยค่ะ ไว้โอกาสหน้านะคะ พี่พยายามหาแล้ว #เสียจายยยยยยมาก แต่เข้าใจจริงๆค่ะ ถ้ามีโอกาส แตรอยากเป็นส่วนหนึ่งในวงการมวย และในรายการ10FIGHT10 สักครั้งนะคะ ^^ #คิดถึงสังเวียนผ้าใบ #คิดถึงน้ำหวานน้อยศักดิ์บุญมา”

โดยดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็เข้ามาคอมเมนต์ติดตลกว่า “โอ๊ยยยยใครจะชกกะคุณคะ” โดยสาวกระแตก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบติดตลกด้วยว่า “@djtonhorm 5555 โอ้ยยย อิน้องเฒ่าแล้ววววหนา ลืมหมดแล้ววว อิๆ”

krataersiam8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5243961
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5243961