อึ้งหนัก! ป๊อก-มาร์กี้ บุกบ้านแฉ พีช กลับถูกเปิดโปงความลับจน ป๊อก หน้าเจื่อน


ให้คะแนน


แชร์

อึ้งหนัก! ป๊อก-มาร์กี้ บุกบ้าน พีช พชร แฉวีรกรรมชอบอาบน้ำนาน งานนี้โดนแกงกลับ พร้อมเปิดโปงความลับสุดยอด เล่นเอา ป๊อก ถึงกับหน้าซีด ทำไรไม่ถูก

ถือเป็นครอบครัวใหญ่ที่น่ารักและสนิทสนมกันแบบสุดๆ สำหรับตระกูลเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จิราธิวัฒน์ ที่มีนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีหนุ่มของคุณแม่คนสวย มาร์กี้ ราศรี และนักแสดงหนุ่ม พีช พชร ที่ทั้งคู่เป็นคนดังที่โลดแล่นในวงการบันเทิงแถมยังมีนามสกุลเหมือนกัน

โดยป๊อก มีศักดิ์เป็นอาของพีช เนื่องจาก คุณพ่อของพีชเป็นพี่ชายของป๊อก แต่ด้วยอายุที่ห่างกันไม่มากทำให้ พีช เรียกว่า พี่ป๊อก

งานนี้ พี่ป๊อก เลยขอจัดหนัก น้องชายพีช เพื่อแฟนคลับรายการ ป๊อกกี้ontherunthefamily ด้วยการวางแผนกับน้องสาว แพร พิมพิศา เพื่อไปบุกบ้านจับโป๊ะพีชที่ชอบอาบน้ำนานมาก แบบไม่ให้รู้ตัว

พอไปถึงห้องของหนุ่มพีช ป๊อกรีบทำตามแผนที่วางไว้ พร้อมจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบแอบเอากางเกงในจีสตริงของผู้ชาย สีดำลูกไม้แนวเซ็กซี่และยั่วยวนแบบสุดๆแอบไว้ในห้อง เพื่อให้พีชเปิดประตูห้องน้ำออกมา แล้วช็อกเมื่อเห็นกางเกงจีสตริง

แต่หารู้ไม่ว่างานนี้ พีช ไหวตัวทันแอบซ้อนแผนกับ แพร ด้วยการแอบให้คนไปปลอมตัวเป็น พีช ที่กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ พร้อมเปิดเสียงโทรศัพท์เสียงอาบน้ำและเพลง ‘วิบวับ’ ของพี่ป๊อก ที่เคยโด่งดังและมีชาวเน็ตแห่โคฟเวอร์เต้นตามเป็นจำนวนมาก ทำเอา ป๊อก ถึงกับหน้าเจื่อนไปไม่ถูกเลยทีเดียว

แถม พีช และ แพร ร่วมกันเม้าธ์ความลับของป๊อกออกสื่อ จนภรรยาสาวมาร์กี้ถึงกับอึ้งไปตามๆกัน เรียกว่า ความลับนี้ร้ายระดับตัวพ่อเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากรายการ ป๊อกกี้ontherunthefamily

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5243959
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5243959