ร้ายยืนหนึ่ง "วาวา" ตามคาดทัวร์ลง แพลนตามแฟนหนุ่ม "เฮนรี่" ไปอยู่นิวซีแลนด์


ให้คะแนน


แชร์

ยืนหนึ่งความร้าย! ชั่วโมงนี้ไม่มีใครแรงเท่า วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด กับบท “นิ่ม” ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ทางช่อง 3 จากสาวน้อยใสๆ พลิกผันด้านมืดออกมาได้สนุกเกินต้าน เผยพลังทำลายล้างแบบสึนามิ ร้ายเบอร์ตองแบบนี้ ไม่ต้องตามคณะทัวร์ให้เมื่อยปาก เพราะลงกันมารัวๆ วาววา เผยถึงกระแสละครตอนนี้ว่า

“กระแสตอบรับก็ถล่มทลายมาก (หัวเราะ) ก็เป็นไปตามคาดทัวร์ลงเต็มโซเชียลเลย จากน้องนิ่มก็กลายเป็นสารพัดนิ่มแล้ว มีทั้งชื่นชมในการแสดง และอินไปกับตัวละครนิ่มที่ร้ายได้โล่มาก บทนี้พอพี่นก จริยา ติดต่อมาก็รับเลย เพราะบทสนุกมาก ได้ร่วมงานกับนักแสดงฝีมือดีทั้งนั้น ตอนอ่านบทแอบใจเต้น บทนิ่มจะไม่ใช่คนแซ่บ ร้อนแรง ไม่ได้ตบตีจิกหัวอะไรมาก เป็นบทที่เป็นมนุษย์มาก ความร้ายกาจมีที่มาที่ไป ผลที่ถูกกระทำในวัยเด็กจนเป็นปมในใจ”

เลิฟซีนกับหลุยส์ สก๊อต ล่ะ?

“เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนเยอะสุดแล้วตั้งแต่เล่นมา แต่พี่หลุยส์สุภาพบุรุษมาก เค้าก็เคลียร์ให้ชัดตั้งแต่ต้นว่าเราเล่นได้แค่ไหน เราเองก็ทำงานสบายใจ แรกๆก็เขินบ้าง มีทั้งจูบจริงและใช้มุมกล้อง เล่นเท่าที่จำเป็นค่ะ”

เบลล่า บอกว่าตอนเล่นเค้ากลัวเรานะ เพราะเราดูจิตมาก?

“ใช่ มันทำให้เรารู้สึก เราเล่นจิตขนาดนั้นเลยเหรอ ทำไมคนถึงบอกว่าดูโรคจิตมาก อาจจะเพราะว่าด้วยแพตเทิร์นของบทร้าย จะต้องกรี๊ดกร๊าด พอเราร้ายแล้วเงียบ เล่นทางสายตา คนก็เลยบอกว่านี้มันคือร้ายแบบจิตๆ ตัวจริงไม่ได้โรคจิตค่ะ (หัวเราะ) สติยังครบถ้วน”

มีติดกลับบ้านบ้างมั้ย?

“อาการทางจิตเหรอ (หัวเราะ) มันมีติดกลับไปนิดนึง ที่เริ่มติดมาคืออารมณ์ร้ายหลังจากอีพี 8 ไปมากกว่า ที่เริ่มจะกลายร่างเต็มขึ้นแล้ว”

เฮนรี่แฟนว่ายังไงบ้าง?

“เค้ารู้ว่าการแสดงเป็นสิ่งที่เรารัก เค้าก็ซัพพอร์ตเราตลอด วันไหนมีถ่ายเลิฟซีนก็จะเล่าให้ฟัง เค้าเป็นฝรั่งอยู่แล้ว แต่เค้าก็ขอว่าไม่อยากให้เราลงรูปเลิฟซีนในโซเชียล แต่คนอื่นลงได้ (หัวเราะ) เค้ารู้สึกว่าการคิส (จูบ) เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเค้า เค้าก็ขอแค่เรื่องนี้”

เรื่องความร้ายล่ะเค้ากลัวเรามั้ย?

“เค้ากลัวเราตัวจริงมากกว่า (หัวเราะ) อย่างที่บอกว่ามันก็มีติดกลับมานิดหนึ่ง อาจจะมีโมโหง่ายช่วงที่ถ่ายนะคะ แต่หลังจากถ่ายเสร็จแล้วมาถึงช่วงนึงถึงจะคืนเป็นปกติค่ะ”

เรื่องงานล่าสุดตัดสินใจจะเป็นนักแสดงอิสระแล้ว?

“ใช่ค่ะ จริงๆวามีแพลนจะไปนิวซีแลนด์บ้านแฟน ก่อนที่จะมีโควิด-19 อีกนะคะ ตั้งใจจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่นู่นช่วงหนึ่ง ก็เลยอาจจะไม่ได้สะดวกรับงาน”

ไม่ได้คิดจะไปแต่งงานที่นั่นใช่มั้ย?

“ก็ไม่แน่(หัวเราะ)”

จะไปอยู่ที่นั่นเลยเหรอ?

“ใช่ค่ะ จริงๆแพลนไว้ตั้งใจจะไปอยู่ที่นู่นค่ะ”

ไม่เสียดายงานในวงการเหรอ?

“ก็อาจจะอยู่ที่นี่อีกสัก 4 ปี ก็ทำงานไปก่อน แล้วพอรู้สึกว่าอิ่มแล้วกับวงการหรือว่าเหนื่อยก็อาจจะไปพักแล้วค่อยกลับมา”

ตอนนี้มีช่องอื่นติดต่อทาบทามมามั้ย?

“ก็มีค่ะ”

แต่พอบทนี้เราดัง จะมีการเปลี่ยนแพลนมั้ย?

“จริงๆก็ไม่ได้เปลี่ยนแพลน ตั้งใจสัก 4-5 ปีก็จะไปนี่แหละค่ะ”

ถ้างั้นอาจจะเฟดจากวงการบันเทิงไปเลย?

“อาจจะเฟด แต่ถ้าเรามีโอกาสที่มันดีมากก็อาจจะกลับมา ยังสองจิตสองใจอยู่”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1968385
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1968385