“นนท์ ธนนท์” รับแอบหวั่นเบญจเพสหลังเกิดอุบัติเหตุขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าล้ม


ให้คะแนน


แชร์

“นนท์ ธนนท์” รับแอบหวั่นเบญจเพสหลังเกิดอุบัติเหตุขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าล้ม

     กำลังจะเข้าสู่วัยเบญจเพสทำให้แอบหวั่นใจอยู่ไม่ได้หลังจากได้เกิดอุบัติเหตุขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าล้มลง สำหรับศิลปินอย่าง “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “นนท์ ธนนท์” โต้รู้ล่วงหน้าคนสมัครทหารเต็ม เผยอาการแขนหักดีขึ้นแล้ว

นนท์ ธนนท์

        ก็ไปขี่เล่นสกูตเตอร์ไฟฟ้ากับเพื่อนๆอยู่แล้วแต่อาจจะไม่คุ้นชินกับเครื่องเลยทำให้ตกลงมานิดนึงรับตกใจแต่ก็เซฟตี้ดีอยู่แล้วก็มีเอ็นขาซ้ายหลุดไปนิดนึงและมีตรงนิ้วหักต้องใส่เฝือกทั้งเเขนขาแต่ขาเดี๋ยวจะถอดเฝือกแล้วโดยขอขอบคุณทางผู้จัดงานที่เข้าใจไม่มีใครยกเลิกงานเลยมองว่าเป็นการเกิดอุบัติเหตุก็ต้องเซฟตี้ตัวเองให้ดีเพราะไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นแตดีใจที่มีเวลารักษาอย่างเต็มที่ขำๆไม่เข็ดจะเล่นอีก

นนท์ ธนนท์

      กับเบญจเพสก็ไม่เคยเชื่อเลยแต่ตอนนี้มีแอบคิดนิดนึงเพราะก่อนหน้านี้มีเกิดเหตุตรงบริเวณข้อศอกก็ไม่ได้โทษใครขอโทษตัวเองอย่างที่บอกไม่ชินและต้องเล่นให้ช้ากว่านี้โดยต้องขยับอยู่ตลอดเพราะเวลาถอดเฝือกจะได้ทำงานทันทีตอนเล่นสกูตเตอร์ก็ดูตารางงานแล้วว่าไม่แน่นมากแต่ไม่ใช่อยากจะให้เกิดอุบัติเหตุก็ต้องมีเวลาให้กับตัวเองบ้าง

นนท์ ธนนท์

      ส่วนเรื่องงานไม่ได้มีแพลนจะรับ 3 งานต่อวันอยู่แล้วขอขอบคุณทางเจ้าของงานที่จ้างมาและทำเต็มที่ทุกงานดีใจที่ลูกค้ามองว่าคุ้มค่าที่จ้างไปซึ่งมีแฟนคลับให้กำลังใจเยอะมากก็อยากบอกว่าไม่ต้องกังวลเพราะไม่ได้เป็นอะไรเยอะ กับทางคุณพ่อคุณแม่ท่านก็ไม่ได้ห้ามหรือสนับสนุนอะไรท่านบอกตลอดว่าตนทำงานเร็วอย่าลืมใช้ชีวิตของตัวเองด้วยซึ่งเวลาที่ลงจากเวทีก็ใช้ชีวิตปกติ

นนท์ ธนนท์

        รับมีไปทำบุญตลอดอยู่แล้วเรื่องเบญจเพสอย่างที่บอกก็มีส่วนบ้างและตามใจเชื่อที่คุณแม่บอกท่านให้ไปเช็คดวงแต่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัยและทุกเวลาอยู่แล้วถ้าล้มไม่ใส่เซฟตี้หน้าอาจจะแหกไปแล้วโดยหลังจากถอดเฝือกขาจะลุยทำงานได้เลยแต่อาจจะมีเส้นยึดบ้างเพราะใส่นานแต่ตรงมือจะรักษานานกว่าแต่ไม่มีปัญหาเพราะถือไมค์ร้องเพลงได้ทั้งซ้ายและขวาอยู่แล้ว ด้านคุณหมอไม่ได้สั่งห้ามอะไรพิเศษก็เข้าใจเป็นอุบัติเหตุการใส่เซฟตี้คือทำดีที่สุดแล้วทางคุณหมอก็ตั้งใจและดูแลตนดีมาก

นนท์ ธนนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

บอม, นนท์, พัดชา พร้อมเหล่าศิลปิน ร่วมถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94508/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94508/read