รักนะ! หมอเจี๊ยบ โพสต์ขอบคุณสุดซึ้ง เชียร์ ลั่นผลออกมา แพ้หรือชนะ ไม่สำคัญ


ให้คะแนน


แชร์

รักนะ! หมอเจี๊ยบ ลลนา โพสต์สุดซึ้งขอบคุณคู่ชกเพื่อนซี้ เชียร์ ฑิฆัมพร ผ่านอินสตาแกรม ไม่ว่าผลออกมาแพ้หรือชนะไม่สำคัญ ขอแค่ชนะใจตนเอง

ถือเป็นคู่ชกเพื่อนรักที่สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี บนเวทีสังเวยมวย 10Fight10 โดยทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกดุเดือดมาก ชกจริงเจ็บจริงไม่ห่วงสวยลุกส์นางงามเลยทีเดียว สำหรับสาว เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีมดำ กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา จากทีมขาว ที่ทั้งคู่ซุ่มเก็บตัว ซ้อมหนัก ที่แลกมาด้วยความเหนื่อย ความเจ็บปวด และคราบน้ำตาเพื่อแฟนๆรายการ 10Fight10

แต่พอผลการตัดสินใจออกมาเสมอกัน ส่งผลให้โลกโซเชียลร้อนระอุวิจารณ์ทั้งมุมที่เห็นด้วยกับผลการตัดสินใจว่า ออกมาเสมอถูกต้องแล้วจะดราม่าทำไม , เป็นเพื่อนกันเสมอกันก็ดีแล้ว และ กรรมการตัดสินถูกต้องแล้ว

ในขณะที่มุมของคนที่ไม่เห็นด้วยว่า เชียร์ ต่อยออกหมัดเน้นๆ ทั้ง 3 ยก ยกแรกกับยกสาม เชียร์ ชนะชัดเจนแต่ทำไมผลมวยเสมอ , ออกเสมอไม่ได้น่าเกลียด มองอาวุธยังไงเชียร์ก็กินขาดชนะ แต่มุมกรรมการไม่ได้มองอาวุธอย่างเดียวมองมองอาการมวยด้วย หมอเจี๊ยบเจ็บเยอะแต่เก็บอาการเก่ง แต่ส่วนตัวถ้าเป็นกรรมการให้เชียร์ชนะ

ล่าสุด หมอเจี๊ยบ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ขอบคุณคู่ชกเพื่อนรัก เชียร์ ที่ชกกันอย่างดุเดือด จนถูกนำตัวหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากหายใจไม่ทัน ว่า “ในที่สุดเราสองคนก็ทำสำเร็จ สุดท้ายแล้วผลจะออกมาอย่างไรไม่ได้สำคัญสำหรับเราสองคนเลย เราแค่ขึ้นมาพิสูจน์และเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใครเพศไหนขอแค่มีใจที่มุ่งมั่นพอ คุณสามารถพิชิตสิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้เสมอ

วันนี้พวกเราสองคนลบคำสบประมาทได้แล้วว่ามวยหญิงเอามาต่อยกันขำไม่ต่อยจริงหรอก เราสองคนสามารถทำหน้าที่นักชกได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เชียร์ชนะใจเจี๊ยบและเจี๊ยบก็ชนะใจตัวเอง สุดท้ายรักมึงนะเชียร์ จะไม่พูดคำนี้พร่ำเพรื่อละเดี๋ยวเหลิง555″

ด้านเหล่าคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่ อย่าง นุ้ย สุจิรา คอมเมนต์ อิโมจิปรบมือและรูปหัวใจ , มิน พีชญา คอมเมนต์ อิโมจิรูปหัวใจ และ จุ๋ย วรัทยา คอมเมนต์ ดูสดที่กองสนุกมาก ลุ้นสุดๆ เก่งมากทั้งคู่เลย

รวมถึงเหล่าแฟนคลับคอมเมนต์ชื่นชม ว่า เป็นครั้งแรกที่ดูการชกมวยแบบจริงจังข้างเวที​ ทั้งสองคนไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ , ภูมิใจที่สุดดดด และ รักทั้งคู่เรานั่งดูไปร้องไห้ไป คือมันดีมากๆๆ และ รักนับถือน้ำใจและหัวใจของทั้งคู่นะคะสมศักดิ์ศรีมวยหญิง

ขอบคุณอินสตาแกรม jeab_lalana

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5251696
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5251696