ป๋ากิ๊ก เผยแล้วทำไมทะเลาะ ตั๊ก ศิริพร – ดู๋ สัญญา ถึงกับสงสัย(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เผยคลิปในรายการ กิ๊กดู๋ KikDuu ป๋ากิ๊ก กับ ตั๊ก ศิริพร มีประเด็นให้ทะเลาะสร้างเสียงฮาในรายการอยู่ตลอด ล่าสุดช่องยูทูบ Kik Duu โพสต์คลิปรายการ “ทีวีไม่ได้ดู ป๋ากิ๊กชอบทะเลาะกับพี่ตั๊ก” โดยทั้งคู่ต่อปากต่อคำกันตลอด เริ่มเข้ารายการ ทั้ง ชมพู ฟรุ๊ตตี้ , ไก่ สมพล , แอ๊ด วีรศักดิ์ และ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ลุกขึ้นสวัสดี

แต่ ตั๊ก ศิริพร ไม่ลุกขึ้นมาไหว้ จนป๋ากิ๊ก ปรี่เข้าไปถามทำไมไม่ยืน ตั๊ก ตอบว่าหนักตูดหนักนมเป็นเมนส์ค่ะ ป๋ากิ๊กถึงกับเดินไปบอก โกหกหมดเมนส์ไป4ปีแล้ว แซวจนฮา ตั๊ก เลยจะเปิดให้ดูว่าใส่อยู่เนี่ย ป๋ากิ๊กบอกอีก อย่าให้รู้ว่าไม่ได้เป็นเมนส์ใส่ให้ตุง ใส่เสริมศักยภาพ

ป๋ากิ๊ก เผยด้วยว่า คนเข้ามาคอมเมนต์ถามอยู่เรื่อยๆ ทำไมชอบทะเลาะกับตั๊ก ศิริพร ซึ่ง ตั๊ก บอกว่า ไม่ได้ชอบเลย ป๋ากิ๊กก็บอกว่าคิดว่าผมชอบหรือไง ก่อนปรี่จะตีกันอีกแล้ว ไก่ สมพล ต้องลุกขึ้นมาห้าม บอกนี่แหละทะเลาะกันอยู่

ส่วน ดู๋ สัญญา ก็ถึงกับถามเหมือนกันทำไมไม่ทะเลาะกับต้นหอมหรือไก่หรือคนอื่น ป๋ากิ๊กบอกเลย ต้นหอมเป็นสีสันของรายการ พร้อมหันไปแซะ ตั๊ก ไม่ใช่มีแต่ขาวดำ พร้อมทั้งหัวเราะหนัก บอกคนเขียนมาเยอะให้ต้นหอมมาบ่อยๆ เป็นสีสันของรายการ

ตั๊ก สวนทันควัน หันไปบอกต้นหอม งั้นมึงก็มาคนเดียวแล้วกัน พวกกู4คนจะได้ไม่มา ดู๋ ถามทันทีเหมือนกัน พูดจริงนะ ทั้งไก่ ทั้งชมพู รีบบอก ทำไมบอก 4 คน มึงคนเดียว กูไม่เกี่ยว ตั๊ก โอดรู้แล้วใครรักจริง สุดท้าย ป๋ากิ๊กถึงกับขอกินยาก่อนเหนื่อยมาก

ขอบคุณที่มา กิ๊กดู๋ KikDuu

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5251956
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5251956