เผยโมเมนต์ เชียร์ ฑิฆัมพร ลุกจากเตียง รพ. คาดเข็มขัด 10 Fight 10 (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักสู้ที่สู้สุดใจมากๆ สำหรับนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ขึ้นสังเวียนชกมวยคู่กับเพื่อนซี้ เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ในรายการ “10 Fight 10” ทางช่องเวิร์คพอยท์ แบบทุ่มสุดตัว จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก แต่หลังจากเสร็จภารกิจ ทำเอาเชียร์ถึงกับหายใจไม่ทัน ชีพจรเต้นเร็วมาก จนต้องพาส่ง รพ. เพื่อรักษาตัว และไม่ทันได้ขึ้นไปฟังคำตัดสิน รวมทั้งรับเข็มขัดทองจากทางรายการ

เชียร์ ฑิฆัมพร ขอบคุณภาพจากไอจี @cheerny14 เชียร์ ฑิฆัมพร ขอบคุณภาพจากไอจี @cheerny14

ล่าสุดนางเอกสาวเพื่อนซี้ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ตามไปเยี่ยมสาวเชียร์ที่ รพ. พร้อมทั้งโพสต์คลิป อองตวน ปินโต โค้ชทีม Black เป็นคนนำเข็มขัดทองจากทางรายการมาให้ โดยคุณพ่อของเชียร์เป็นคนคาดให้ลูกสาว ทำเอาสาวเชียร์ลืมเจ็บลืมเหนื่อย ลุกจากเตียง รพ. มาคาดเข็มขัดและยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว

เกรซ-เชียร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @gracekanklao เกรซ-เชียร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @gracekanklao

ซึ่งเกรซเขียนแคปชั่นประกอบคลิปไว้ว่า “Cheers to the winner @cheerny14  ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เชียร์กันนะคะ พวกเราทุกคนได้อ่านคอมเมนต์ในทุกช่องทางที่ส่งกันมาแล้ว ขอบคุณมากนะค้า งานนี้ ผลออกมาเป็นยังไงไม่สำคัญเท่าสปิริตที่ทั้งคู่ทำ ได้สร้างมาตรฐานที่สูงมากให้กับวงการมวยสากลสมัครเล่นแล้ว…..ว่า อย่ามาเล่นกับgu 5555555555” หลังจากนั้นเชียร์ก็คอมเมนต์ตอบกลับเกรซว่า “รักเพื่อน รักมากกกก กำลังใจที่ส่งตัวแทนขึ้นรถมา แล้วตัวค่อยตามมาทีหลัง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1969165
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1969165