ก้อย ตูน ชวนแฟนคลับติดตาม…โค้งสุดท้ายใกล้วันแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ก้อย ตูน ชวนแฟนคลับติดตามเรื่องราวความสุขและชุลมุน โค้งสุดท้ายใกล้วันแต่งงาน

ถือเป็นคู่หวานแห่งปี สำหรับ ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม ที่ช่วงนี้เป็นโค้งสุดท้ายใกล้วันแต่งงานของทั้งคู่กันแล้ว งานนี้ สาวก้อย และ หนุ่มตูน เลยขอบันทึกความทรงจำและเล่าเรื่องราวความสนุกตลอดการเตรียมการงานแต่งงานให้แฟนๆ ได้ฟังและชมกัน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

งานนี้มีกระซิบด้วยว่าไม่ใช่งานแต่งงานธรรมดาแน่นอน เพราะได้ระดับเจ้าพ่อครีเอทีฟอย่าง โน้ส อุดม มาเป็น Creative Director ประจำงานของทั้งคู่ เห็นทีจะเรียกว่างานแต่งงานคงไม่ได้แล้ว แต่น่าจะเป็น “มหกรรมงานแต่ง” มากกว่า

นอกจากนี้ในส่วนของธีมงานก็ไม่ธรรมดา เพราะ หนุ่มตูน และ สาวก้อย จะยกเอา “สวนสนุก” ในความทรงจำของทั้งคู่มาไว้ในงานเลยทีเดียว แต่นับจากนี้ความสนุกได้เริ่มต้นแล้วระหว่างการเตรียมงาน แฟนๆ สามารถไปชมความหฤหรรษ์ตลอดทางกันได้เลย!

พบกับเรื่องราวของความสุขและความชุลมุนของ ก้อย ตูน ร่วมด้วยพี่น้องผองเพื่อน เหล่าอเวนเจอร์ที่มาช่วยสร้างความสนุกและสีสัน พร้อมทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ที่จะมาร่วมสร้างฝันให้กับว่าที่ บ่าว-สาว คู่ใหม่คู่นี้ ไม่แน่ว่า…เรื่องราวเล็กๆ ของพวกเขาอาจทำให้คุณเผลอยิ้มตามก็ได้ ฝากกด Subscribe และกดกระดิ่งรอติดตามทางช่อง Youtube : Rachwin Journey EP.1พิ่งอัพไปสดๆร้อนๆ

ชมคลิป EP.1 ชุลมุนวุ่นงานแต่ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5254064
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5254064