กะมาสนุกๆหลอกสาว หนุ่มฟังเรื่องสุดเศร้า ผมทำคุณไม่ลง ร่ำไห้หนัก


ให้คะแนน


แชร์

ผมทำใจหลอกคุณไม่ลงจริงๆมะนาว สาวโสดมาออกรายการ รู้ไหมใครโสด ล่าสุด รายการหาคู่เดทที่นำหนุ่มโสดในฝัน 5 คน มาให้สาวโสดได้เลือก ซึ่งก็มีทั้งหนุ่มโสด มีเจ้าของ หรือไม่มองหญิง สาวโสดต้องตัดสินใจเลือก โดยมีคำแนะนำจากเหล่ากูรู 4 คน ครั้งนี้ คือ ว่าน ธนกฤต , มอริส เค , เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ป๋อง กพล

มะนาว หญิงสาวที่บอกว่าตัวเองเกิดมาจากความไม่ตั้งใจ เผยว่า พ่อแม่มีหนูตั้งแต่เด็ก พอคลอดหนูมา พ่อแม่ก็เลิกกัน อยู่กับคุณย่า ไม่มีใครเอาไปดูแลเลย ตอนเด็กโดนล้อตลอด มีย่าที่คอยปลอบไม่เป็นไร ไม่มีพ่อแม่ก็มีย่า พ่อแม่เขาก็รักนะแต่ไม่มีเวลา ย่าคอยพูดในทางที่ดี ตอนเด็กๆเคยโกรธ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เพราะรู้ว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง

คิดว่าวันหนึ่งถ้าตัวเองมีลูกก็จะไม่ให้ลูกลำบากเหมือนตัวเอง เหมือนชีวิตไม่มีใคร เจอปัญหาต้องคิดเองตลอด ไม่มีใครคอยซัพพอร์ต เวลามีปัญหาโทรหาย่า ย่าจะร้องไห้ ย่าอายุเยอะ ไม่อยากให้ย่าเครียดแล้ว จากนั้นเวลาโทรหาย่าเราจะไม่ร้องไห้กับย่า จะบอกย่าว่าไม่เป็นไร จะปรึกษาตัวเอง

โดยที่ทำเอาน้ำตาไหลทั้งรายการ เมื่อ หนุ่มโสดชื่อ จ๊ะ หนึ่งในตัวเลือกของสาวมะนาว เป็นหนุ่มที่ไม่มองหญิง ถึงกับฉีกสคริปต์รายการ จากที่ต้องพูดหลอกล่อหญิงสาวให้เลือกตัวเอง แต่เมื่อฟังเรื่องราวชีวิตของฝ่ายหญิงคล้ายคลึงกับตัวเอง ตัวเองก็สูญเสียคุณย่าด้วย จนหลอกสาวไม่ลง พร้อมทั้งร่ำไห้ จนกูรูก็ร้องกันเป็นแถว ทางทีมงานให้พูดหลอกตามสคริปต์ว่าจะขอดูแลฝ่ายหญิง แต่หนุ่มคนนี้ก็เปลี่ยนสคริปต์พูดจากใจ เพราะรู้ว่าฝ่ายหญิงเห็นคุณค่าของความรักมาก จึงยอมถอย

จ๊ะ เผยทั้งน้ำตาว่า “ฟังเรื่องราวจากข้างหลังก็ทราบว่ามีเรื่องราวเหมือนกัน ไม่อยากซ้ำเติมเขาแล้ว ทีแรกยอมรับว่ามาสนุกๆจริงๆ รอบแรก มาสนุกๆ จริงๆ แต่มันไม่สนุกแล้ว พอนั่งฟังแล้วไม่สนุก เพราะนี่มันเรื่องจริงนะ มันไม่ใช่เรื่องหลอกเล่น”

ผมเป็นคนที่ไม่เคยมีพ่อแม่ไปที่โรงเรียนเหมือนกัน ผมจะโดนว่าตลอดว่าเป็นเด็กขาดความอบอุ่นหรือเปล่า เราขาดจริงเหรอ เรากอดตัวเองไหม เราค้นพบว่ามนุษย์ทุกคนต้องการความรัก แม้ผมจะเป็นแบบนี้ก็อยากได้ความรักเหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมหลอกเขาไม่ลงจริงๆ” ขณะที่ฝ่ายหญิงร้องไห้หนัก สุดซาบซึ้ง ส่วนเหล่ากูรูก็ร่ำไห้ด้วย พร้อมขอบคุณ จ๊ะ และสวมกอดอย่างอบอุ่น

ขอบคุณที่มา รายการรู้ไหมใครโสด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5257002
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5257002