งานเข้าเฉย! วีนา งงแค่ทำหน้าม้า ถูกต่อว่าแย่งซีนคนมง อแมนด้า MUT2020


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ดีๆก็งานเข้า! วีนา รองอันดับหนึ่ง1 MUT2020 งงถ่ายแฟชั่นเซ็ตลุกส์ใหม่ ถูกชาวเน็ตต่อว่าแย่งซีน อแมนด้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จบลง และได้ตัวแทนสาวงามที่จะไปชิงมงสามให้กับคนไทยบนเวที Miss Universe คือ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวลูกครึ่งสาวไทย-แคนาดา ที่ความสามารถโดดเด่นทั้งรูปร่าง หน้าตา และภาษา

ส่วนรองอันดับหนึ่ง ได้แก่ “วีนา ปวีนา ซิงห์” สาวไทยเชื้อสายอินเดีย ที่กลับมาแก้มือในเวทีมิสยูนิเวิร์สอีกครั้ง จนคว้าตำแหน่งรองอันดับ1ไปครอง แถมหลังจากที่ได้รับตำแหน่งสาววีนาสวยขึ้น เปล่งประกายทุกวัน จนแฟนนางงามเชียร์ให้เธอกลับมาแก้มืออีกรอบ แต่ไม่วายกลับมีดราม่าในกลุ่มแฟนนางงามของอแมนด้าและวีนาบางส่วนที่เทียบความสวยของนางงามทั้งสองคน

ล่าสุด “วีนา ปวีนา ซิงห์” ปล่อยภาพที่ถ่ายแฟชั่นเซ็ต พร้อมเปลี่ยนลุกส์จากสาวสวยเซ็กซี่ มาเป็นสาวหวานมีหน้าม้า ทำเอาแฟนนางงามถึงกับเซอร์ไพรส์กับลุกส์ใหม่ของวีนา แห่คอมเมนต์ชื่นชมและกดไลก์เป็นจำนวนมาก

รวมถึง มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์2020 เข้ามาคอมเมนต์รูปหัวใจให้วีนาอีกด้วย

แต่งานนี้กลับมีดราม่าจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งเกิดอาการไม่พอใจสาววีนา เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ทำเกินไปรึเปล่าค่ะ รบกวนให้เกียรติอแมนด้า คนที่มงด้วยค่ะ ทำแบบนี้เหมือนแพ้แล้วอยากแย่งซีน”

ร้อนถึง วีนาต้องรีบออกมาคอมเมนต์ชี้แจงว่า “วีนาให้เกียรติคนทุกคนเสมอค่ะ วีนาคิดว่าคนเรามีสิทธิ์เลือก และวีนาเลือกที่จะมีหน้าม้าค่ะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม veenapraveenar

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5257893
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5257893