นุก ตอบแรง ปุ๊กกี้ ติดคุก 38 ปี ลั่น ไม่เห็นใจ โดยเฉพาะผู้ขาย ทำลายสังคม


ให้คะแนน


แชร์

นุก ตอบแรง ปุ๊กกี้ ติดคุก 38 ปี / วันที่ 5 พ.ย. 2563 นักแสดงสาว นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา มาร่วมงานบวงสรวง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีย์ ที่ลานพระพรหม อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ หลังเสร็จสิ้นพิธี ได้ให้สัมภาษณ์หลังถึงข่าว ศาลตัดสินจำคุกเพื่อนนักร้องยุค90 ปุ๊กกี้ ปริศนา 38 ปี 9 เดือน

นุก ตอบแรง ปุ๊กกี้ ติดคุก 38 ปี

เปิดใจ

ถามถึงข่าวศาลตัดสินจำคุก ปุ๊กกี้-ปริศนา?
“พอทราบข่าวแล้วค่ะ”

ในฐานะคนที่เคยทำงานร่วมกันรู้สึกยังไงบ้าง?
“นุกต้องบอกก่อนว่าพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พื้นฐานชีวิตนุกเป็นคนแอนตี้เรื่องยาเสพติด และรู้สึกผิดหวังตั้งแต่แรกแล้ว ที่คนรอบข้างของเราก็ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด สำหรับนุกมองว่าคนที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยเฉพาะผู้ขาย เป็นคนทำลายสังคม มีอีกหลายครอบครัวที่เขาถูกทำลายเพราะเรื่องพวกนี้”

ถามนุกคือไม่เคยเห็นด้วยอยู่แล้ว นุกไม่เห็นใจคนพวกนี้ ต้องขอโทษจริงๆ ที่เป็นคนเดียวที่สัมภาษณ์แรงในเรื่องนี้ แต่ว่าก็ยังยืนยันคำเดิม และไม่สามารถสัมภาษณ์ได้ว่าเห็นใจหรือซอฟ เพราะนุกมีลูกชายอีก 3 คน ที่เขากำลังฟังความรู้สึก หรือความคิดของแม่ในเรื่องยาเสพติดอยู่ เชื่อว่าคงเป็นเรื่องเดียวที่นุกรับไม่ได้”

นุก ตอบแรง ปุ๊กกี้ ติดคุก 38 ปี

ได้ลดโทษ

เขาค่อนข้างเป็นคนที่อยู่ในแวดวงใกล้ชิดเรา?
“ค่ะ นุกก็ค่อนข้างตกใจ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง เราเพิ่งทัวร์ต่างจังหวัดด้วยกัน ก็คุยกันถึงเรื่องลูก เรื่องยาเสพติด เรื่องสังคม ซึ่งสิ่งที่เขาพูดมากับสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่เหมือนกัน เราก็รู้สึกแปลกใจมาก ถ้าถามในพาร์ตของความเป็นเพื่อน นุกคิดว่าปุ๊กกี้เป็นคนที่น่าสงสาร ชีวิตเขาจากสูงสุด แล้วพอมีเรื่องที่พลาดในวัยเด็กที่เล็กๆน้อยๆ แต่กลายเป็นจุดกำเนิดของความพลาดทั้งปวง แล้วพลาดไปหมด ในแต่ละเรื่อง แล้วเรื่องที่ไม่น่าจะพลาดมากที่สุด ก็คงจะเป็นเรื่องนี้”

นุก ตอบแรง ปุ๊กกี้ ติดคุก 38 ปี

โด่งดังสูงสุด

“นุกว่าลึกๆ อย่างที่เขาออกมายอมรับว่าเขาติดมานานแล้ว จนทำให้ชีวิตเขาพลาดไปในหลายๆ เรื่อง นี่อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุ แต่นุกเชื่อว่าหลายๆคน คือเราเห็นใจได้ เราก็ดูไว้เป็นบทเรียนแล้วกัน อยากบอกน้องๆ หลายๆคน นุกเชื่อว่ามีคนที่ไม่สามารถไปถึงประสบความสำเร็จอย่างปุ๊กกี้ หรือไม่ได้ใกล้ด้วยซ้ำ ขนาดตอนนั้นปุ๊กกี้เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยเลย พอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เราก็ดูไว้ว่าชีวิตเขาไปได้แย่ขนาดนี้ ก็ไม่อยากให้ใครหรือครอบครัวไหนเป็นอย่างนี้นะคะ

นุก ตอบแรง ปุ๊กกี้ ติดคุก 38 ปี

ยังสวยเสมอ

อ่านข่าว : นุ๊ก สุทธิดา ฝากถึง ปุ๊กกี้ เพื่อนรัก ขอให้เป็นอุทาหรณ์ เผยปมซัดทอดเพื่อนดารา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5260627
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5260627