เป็นคนอื่นทิ้งไปแล้ว หญิง ขอบคุณ แจ๊ค ดูแล ตัวเองก็ป่วยแบบโรเบิร์ต


ให้คะแนน


แชร์

มีเงินล้นฟ้าแต่มีสายระโยงระยางก็ไม่ไหวต้องสมดุลแจ๊ค เชิญยิ้ม พร้อม หญิง อภิสรา เผยอาการป่วยล่าสุดในรายการ พ่อบ้านงานเข้า โดย แจ๊ค เผยว่า หญิงป่วยก่อนเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ก่อนนั้นพ่อผมป่วยก่อน พ่อสีหนุ่ม เชิญยิ้มเส้นเลือดในสมองแตก นอนติดเตียงอยู่ 9 ปี พี่เจี๊ยบก็ดูแลพ่อ พ่อป่วยมา 5 ปี เราก็ได้ข่าวไม่ดีกับครอบครัว หญิงก็มาป่วย โรคไต ไตเสื่อมไป 80%

ด้าน หญิง เผยว่า ตอนแรกเส้นเลือดตันตรงแขน เลือดไม่ไปเลี้ยงสมอง หน้าบวมจนคนทัก เลือดไม่ไปเลี้ยงสมองจนเดินไม่ได้

เริ่มติดเตียง เริ่มนอนเป็นผัก จะตายแล้วเหรอเนี่ย ลาแม่ สู้จนไม่ไหว เหนื่อย หายใจเองไม่ได้ ต้องให้ออกซิเจนพ่น นอนพะงาบๆ ตอนนั้นยังถ่ายพิธีกร ถ่ายงานอยู่ ถ่ายละคร แล้วอยู่ดีๆ ชัตดาวน์หมดเลยชีวิต

แจ๊ค เผยว่า เรารู้ว่าหญิงเป็นคนที่กำลังใจน้อยอยู่แล้ว คิดเยอะคิดมาก ตามประสาผู้หญิงยังรักสวยรักงาม งานก็ต้องหยุดไป ต้องให้กำลังใจเขา เราต้องตั้งสติคอยดูให้เขาอยู่ในสายตาตลอด

พ่อก็เสียแฟนก็ป่วย จู่ๆ แจ๊ค ก็ป่วยนอนติดเตียงอีกคน ตลกดัง เผยว่า ตอนแรกยังทำงาน เช้าอัดยาให้ไข้ลด ไปทำงาน จนแอดมิต น้ำท่วมปอด ต้องดูดน้ำออก แค่พูดก็เหนื่อย ตรวจแล้วต้องหยุดทำงานหมอห่วงปอดฉีก พบเป็นวัณโรคปอด เหมือนพี่โรเบิร์ต สายควัน โดยตอนนี้ แจ๊ค หายแล้ว ไม่มีเชื้อที่จะไปแพร่ให้ใครแล้ว แต่ตอนนี้การรักษาตัวยังต้องกินยาอยู่

ตอนป่วยนอนในห้องกักเชื้อเดือนกว่า ไม่มีแรง น้ำหนัดลดไป15กิโลฯ กังวลสารพัด เมื่อถามว่าเคยคิดไหมว่าเราจะไม่รอด แจ๊ค กล่าวว่า ไม่ มันจะป่วยเป็นโรคที่รักษาไม่หายจริงๆ มีคนที่หนักกว่าเราเยอะ เป็นมะเร็งเขายังลุกมาออกกำลังกาย มองปัญหาเราให้เล็ก แต่วันที่มองเงินอยู่ต่อหน้า ไม่มีแรงจะเอาไปใช้ เงินสำคัญ แต่สุขภาพสำคัญกว่า มีเงินล้นฟ้าแต่มีสายระโยงระยางก็ไม่ได้ ต้องสมดุล

โดย หญิง ขอบคุณแจ๊คไม่ทิ้งกันรักดูแล ถ้าเป็นคนอื่นคงทิ้งหญิงไปแล้ว 10 ปีทำให้เห็นอะไรหลายๆอย่าง สู้กันมา ลำบากกันมา เกินคำว่าแฟน มันผูกพัน ออกไปข้างนอกก็ห่วงเขาตลอด

ขอบคุณที่มา รายการพ่อบ้านงานเข้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5264160
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5264160