"ชาลีน่า ไบเลย์" ทุ่มเต็มที่ ตบมุกใส่กัน "มรดกผีดก" ได้พัฒนาฝีมือ


ให้คะแนน


แชร์

แม้จะผ่านการเล่นซิตคอมมาหลายเรื่องแล้ว แต่ “ชาลีน่า ไบเลย์” เผยการได้ร่วมแสดงละครซิตคอมหลอนปนฮา “มรดกผีดก” ทางช่อง 7HD ทำให้ได้พัฒนาตนเองทั้งด้านการแสดงและมุมมองต่างๆ ในการทำงานมากขึ้น โดยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า…

“สำหรับมรดกผีดก ชาลีน่ารับบทเป็นขวัญค่ะ เป็นเพื่อนสนิทของชมดาวที่นิสัยจะต่างจากเพื่อนนิดหนึ่ง คือชมดาวจะค่อนข้างโผงผางแต่ขวัญจะเป็นคนนิ่งๆ ที่คอยเตือนสติให้เพื่อน เวลาเพื่อนโมโห หรือเพื่อนเบรกแตก ซึ่งตัวของขวัญจะค่อนข้างเป็นคนจิตอ่อนนิดๆ เพราะอย่างที่เห็นในละคร ขวัญโดนผีสิง ผีเข้าตลอด (หัวเราะ) ตัวหนูเองภูมิใจนะคะ ที่ได้รับบทนี้ เพราะมันท้าทายมากๆ การที่เราจะต้องเล่นว่าถูกเข้าสิง เราจะต้องก๊อบปี้คาแรกเตอร์ของตัวผีที่เขาจะสิงเราให้ได้ ผีที่ยากที่สุด คือผีนักเลงค่ะ ที่ออกอากาศไปแล้ว ยากตรงที่เราต้องทำตัวให้เหมือนซอมบี้ เดินแบบร่างกายบิดๆ เบี้ยวๆ พูดไม่เต็มเสียง อันนี้ยากจริงๆ อีกอย่างการได้เล่นซิตคอมถือว่าตัวเราได้พัฒนาขึ้นค่ะ เพราะในเรื่องจะมีพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพไม่ว่าจะเป็น พี่ไต้ฝุ่น ตากเพชร, ซูกัส บัณฑวิช, พี่ก้อย ศิรินุช, พี่ปิง, น้าโย่ง, พี่คิง ณภัทร โดยเฉพาะ ฟิล์ม ฉัตรดาว ที่เราเข้าฉากด้วยกันตลอด ทุกคนจะเล่นกันตบมุกใส่กันทำให้เราได้เรียนรู้ไปด้วยเวลาเข้าฉาก ซึ่งถ้าบางมุกเราไม่เข้าใจ ก็จะคอยถามเขา เรียกว่าปรึกษากันตลอดเวลาเข้าฉากกับทุกๆ คน ฝากละครซิตคอม “มรดกผีดก” ” ด้วยนะคะ

เพราะเชื่อว่า ความสนุกทุกตอนที่ออกอากาศไปจะมีเนื้อหาที่เป็นสาระ เป็นประโยชน์กับผู้ชมสอดแทรกอยู่ด้วยเสมอ ซิตคอมเรื่องนี้เลยจะมีมากกว่าความหลอน มีมากกว่าความตลกแน่นอนค่ะ

ติดตามความสนุกของซิตคอม “มรดกผีดก” ได้ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1969791
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1969791