ส่อแววดราม่า ชาวเน็ตสงสัย หมอเจี๊ยบ ซี่โครงหัก ทำไมขึ้นชกได้


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเรื่องที่หลายคนยังคงให้ความสนใจและยังคงถูกพูดถึงกันอยู่ กับการขึ้นชกของ 2 สาว เชียร์ ฑิฆัมพร และ หมอเจี๊ยบ ลลนา บนเวที 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ที่บอกเลยว่า สนุกสุดๆ ได้ใจคนดูไปทั้งประเทศ เพราะทั้งคู่ต่อยกันได้อย่างสมศักดิ์ศรี

และแม้จะผ่านไปหลายวันแล้ว แต่เรื่องการขึ้นชกของเชียร์และหมอเจี๊ยบ ก็ยังถูกพูดถึง ซึ่งในอินสตาแกรมของ นุ้ย สุจิรา ที่ได้โพสต์รูปตอนไปเชียร์หมอเจี๊ยบ รุ่นน้องจากเวทีนางสาวไทยถึงขอบเวที พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “รูปแรกคือ เก่งมากน้องรัก รูปสองคือ เพิ่งรู้ว่ากระดูกซี่โครงหักตั้งแต่ซ้อม กัดฟันขึ้นสู้ รูปสุดท้าย คือ #หมอเจี๊ยบเก่ง #เธอสู้สุดใจ”

หลังจากที่สาวนุ้ยโพสต์ขอความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตที่สงสัยเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “ซี่โครงหัก? แล้วใส่อะไรดามไว้หรือไม่มีคะ” ซึ่ง นุ้ย สุจิรา ก็เข้ามาตอบว่า “ไม่มีค่ะ ฉีดยาชาค่ะ” และหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามต่อว่า

“ทำไมถึงปล่อยให้ขึ้นชกล่ะคะ ผิดหลักด้วยไม่ใช่หรือ ตอนตรวจร่างกายทำไมผ่าน?, ซี่โครงหักหมอเจี๊ยบทำไมถึงชก แล้วจะเป็นอันตรายมั้ยหมอ, ซี่โครงหัก ผู้จัดไม่รู้รึ ให้ขึ้นชกได้อย่างไร”

เรียกว่าเป็นการส่อแววดราม่าเรื่องการขึ้นชกของหมอเจี๊ยบทั้งที่ร่างกายได้รับบาดเจ็บไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้หลายคนก็เอาไปเปรียบเทียบกับตอนของหนุ่ม ซีดี กันต์ธีร์ ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม จนต้องขอถอนตัว ว่าทำไมหมอเจี๊ยบถึงผ่านมาได้ และได้ขึ้นชก งานนี้เจ้าตัวจะชี้แจงอย่างไร คงต้องรอฟังอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971151
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971151