“วู้ดดี้” ทึ่ง! กว่าจะเป็น “แอน JKN” ชีวิตตัวแม่ข้ามเพศพันล้าน ลิขิตเองได้


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาพิธีกรคนเก่ง “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ทึ่งเสมอ! เมื่อได้พูดคุยชีวิตมหัศจรรย์ของผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน “แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” เจ้าแม่แห่งบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN

ครั้งนี้ วู้ดดี้ คว้า แอน มานั่งคุยอีกครั้งพิเศษกว่าเดิม แอน ควง “คลิ้นท์ บอนแดด” หนุ่มคนสนิท ร่วมสัมภาษณ์ในรายการ WOODY FM ที่ผ่านมา เป็นรายการแรกที่ แอน และ คลิ้นท์ ปล่อยเรื่องลับเฉพาะและเรื่องราวกว่าจะมีวันนี้ที่ “แอน-จักรพงษ์” วางแผนลิขิตชีวิตเองแม้กระทั่งเรื่องลูกสุดฮือฮาจากการทุ่มอุ้มบุญด้วยเงิน 30 ล้านบาท

วู้ดดี้ ถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแอนกับคลิ้นท์ แอน เผยว่า “กับคลิ้นท์ เราได้เรียนรู้กันปีหนึ่งจริงๆ คลิ้นท์เด็กกว่า 15 ปี แต่ทัศนคติเค้าดีมากและเครซี่มากๆ คลิ้นท์ทำให้คนที่พูดเยอะอย่างแอนหยุดฟัง สำหรับแอนพี่หมีคลิ้นท์คือบอดี้การ์ดคนพิเศษค่ะ”

ส่วน คลิ้นท์ กลับบอก วู้ดดี้ ว่า “แอนคือเพื่อนปีศาจหรือเพื่อนตัวร้ายของผม บางเรื่องผมคิดว่าแอนจะห้ามแต่กลับบอกว่าดีทำต่อเลยผมเลยใส่เต็มที่ สุดท้ายก็พัง (หัวเราะ) ใน IG ของแอนดูดราม่าแล้ว ผมว่าชีวิตจริงดราม่าหนักยิ่งกว่า IG ถ้ามีคะแนน 1-10 ผมให้ 20 ในความดราม่าเลย (ยิ้ม)”

ในมุมมองของชีวิต แอน เล่าการวางแผนการ มีลูกกับความตั้งใจในบทบาทของความเป็น “แม่” แต่เธอไม่มีน้ำนมให้ลูก จึงค้นหาอาหารเสริมทดแทนพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ประโยชน์เทียบเคียงนมแม่มากที่สุด สำหรับลูกน้อยวัย 1 ขวบ ขึ้นไป ผลลัพธ์จึงออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า “Fish Cap-ฟิช แคป” น้ำมันปลาทูน่าที่นำเข้าจากเยอรมนี

พร้อมปล่อยหนังโฆษณาคอนเซปต์การต่อสู้ในชีวิตของผู้หญิงข้ามเพศถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของ แอน พิสูจน์ให้เห็นว่าเพศพันธุ์ไม่ใช่ข้อกำหนดของชีวิตและชีวิตเราลิขิตเองได้ โดยได้ แก้ม-วิชญานี ร้องเพลง “ลมหายใจที่ลิขิตเอง” ประกอบหนังโฆษณาเร็วๆนี้ ติดตามรับชม WOODY FM ตอนนี้กันเต็มๆที่ https://www.youtube.com/user/woodytalkchannel.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971104
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971104