เอ้ ชุติมา พร้อมฟาดใครกล้าเป็นกิ๊ก ฟร้อง หวงมากให้กุมารทองคอยตามเช็ก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่รักต่างวัยอีกหนึ่งคู่ที่หวานแหววมากๆ สำหรับคู่รักนางงามรุ่นใหญ่ เอ้ ชุติมา กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟร้อง ศุภกิจ ที่ถึงแม้จะมีความห่างในเรื่องช่วงวัยที่ห่างกันกว่า 31 ปี แต่คู่รักคู่นี้ก็ขยันเติมความหวานให้กันตลอด ล่าสุดทั้งคู่ควงคู่มาเปิดเผยความสัมพันธ์ลับๆ ในรายการ Z story อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 โดยบอกว่า ตอนนี้มีสาวเล็กสาวใหญ่มาจีบฝ่ายชายเยอะมาก จนทำเอา เอ้ แทบกรี๊ดบ้านแตกเลยทีเดียว

ได้ข่าวว่าตอนนี้มีสาวๆ เป็นหน่วยกล้าตาย อยากเข้ามาจีบ ฟร้อง เยอะมาก?

ฟร้อง “จริงก็มีนะ แต่ว่าเราก็ไม่สนใจไงครับ ก็มีคนเข้ามาถามขอเฟซบุ๊กได้มั้ย ขอไอจีได้มั้ยพอสมควร เวลาที่ผมอยู่ข้างนอก ผมก็เลยไม่ให้อะครับ ผมจะบอกตลอดว่ามีแฟนแล้วครับ”

เอ้ “เด็กบางคนอะนะ มันชอบลองของ นี่พูดถึงบางคนนะ บอกคนเป็นพวกลองของจะคิดว่า มีแฟนก็มีไปดิ ยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้หมั้น แฟนก็เลิกกันได้อะไรอย่างงี้ ซึ่งมันกระดูกคนละเบอร์ แล้วเราเป็นคนตรง แม่จัดการเลย(หัวเราะ) แม่ก็ฟาดซิจ๊ะ แม่ก็จะเรียกคุย

บอกว่าน้องเค้าคบกับพี่มาหลายปีแล้ว ถ้าน้องคิดจะมาเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย น้องคิดผิดแล้วละ เมียหลวงอย่างฉันเป็นเมียหลวง ขาลุย ขาฟัน ขาฟาด ขาเหวี่ยงอะ

ฉันแรงกว่าพวกเมียน้อยอีกนะจะบอกให้ ดังนั้นจะทำอะไรอะคิดดีๆ ชีวิตยังไปได้อีกเยอะ ไม่อยากให้น้องจบอยู่แค่ตรงนี้อะไรแบบนี้ เราเป็นคนตรงอะ ถ้าเจอคนที่แรงมา คงแรงกลับเป็นข่าวหน้าหนึ่งอะ”

เคยหึงถึงขนาดคอยเช็กมือถือ เช็กไลน์กันบ้างมั้ย?

เอ้ “เราเป็นคนไม่หึง ไม่เช็กอะไรเลย มือถือไม่เช็ก เพราะมันเป็นโลกของเค้า เราจะไม่แตะโทรศัพท์เค้า อินบ๊อกซ์ไอจี เราจะไว้ใจไง ไลน์อะไรเราไม่เช็ก ไม่เคยดูเลย”

ฟร้อง “แต่มีน้องกุมารตามไง เวลาฟร้องออกไปข้างนอก เค้าจะให้น้องกุมารตามไง ว่าไปข้างนอก ออกนอกเส้นทางหรือเปล่า (หัวเราะ)”

เอ้ “(หัวเราะ)จริง จะเล่าให้ฟัง แรกๆ คนจะคิดว่าเราโรคจิต เราบ้าปะวะ เลี้ยงกุมารตามคน ด้วยความที่เค้าเด็กไม่เข้าใจ เราต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นสายมูฯ เลี้ยงกุมารไว้ 19 องค์ที่บ้าน เรียกตั้งแต่เราอายุ 10 ขวบ จนเรา 53 แล้ว เลี้ยงแบบเป็นเรื่องเป็นราวเลยนะ ของเอ้จะเป็นแบบเทพ ไม่ใช่แบบผีเป็นพรายนะ

เสร็จแล้วปรากฏว่า วันนั้นอะฟร้องเค้าไปต่างจังหวัด เหมือนน้องเค้ามาบอกเราว่า ฟร้องเค้าไปเจอแฟนเก่า เราก็เอ๊ะแบบว่าเค้าไปเจอแฟนเก่า เค้าไปเจออะไร เห็นนั่งอยู่เป็นชั้นๆ น้องเค้าคงไม่เข้าใจ อัศจรรย์ แม่คุยเลยเห็นกับตา ก็เลยโทรหาฟร้อง ฟร้องคุยกับแฟนเก่าเหรอ เค้าก็ตกใจเห็นได้ไง เป๊ะเลยอะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971920
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971920