แม่ยกทราย ไม่ทน! จัดกุ้งร้อยโล ปลาหมึก หมูหัน เลี้ยงม็อบวันนี้ สยบดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

คาดว่ายังอารมณ์ค้าง สำหรับกรณีที่ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ นักร้องนักแสดงดัง ในฐานะแม่ยกม็อบแห่งชาติ และคณะเพื่อนๆ ที่ได้หอบของโปรดของ 3 แกนนำราษฎร รุ้ง เพนกวิน และ ไมค์ ซึ่งได้แก่ กุ้งเผา ปลาเผา และ ซูชิ ไปเยี่ยมเยียนอาการป่วย ของทั้ง 3 คน ที่โรงพยาบาลพระราม 9 ต่อมา เกิดดราม่าเรื่องเหยียดชนชั้น เช่น แกนนำกินกุ้งเผา มวลชนกินลูกชิ้น เป็นต้น

ต่อมา ทราย ได้รีทวีตบทกวีที่มีคนเขียนแซะตนมาที่ทวิตเตอร์แอคเคาท์ส่วนตัว @itrc ที่ระบุว่า แกนนำกินกุ้งเผา กลุ่มผู้ชุมนุมซึ่งม็อบเคยประกาศว่าทุกคนเป็นแกนนำ กลับต้องซื้อลูกชิ้นบอแรกซ์กินเอง โดยทราย รีทวีตบทกวี มาที่แอคเคาท์ตัวเอง พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ลูกชิ้นชั้นก็เหมาย่ะ!! เดี๋ยวเจอ เดี๋ยวเจอออออออออออ” แถมยังเปิดเผยอีกว่า “ในฐานะที่เหมามาแล้วแทบทุกอย่าง จะบอกว่ารถลูกชิ้นแบบเต็มคันอะ แพงกว่ากุ้งอีก”

และต่อมา ทราย ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง เปิดเผยว่า #ให้มันจบที่กุ้งเรา แยกคอกวัว เวลาประมาณบ่ายสอง กุ้งร้อยโล ปลาหมึก 50 โล พร้อมจานและถ้วยน้ำจิ้มรอคุณอยู่ค่ะ ใครแพ้อาหารทะเล หมูหัน 5 ตัว มีสแตนบายนะคะ ช่วงสี่โมงจะเป็นหน่วยซีไอเอ ข้าว โดนัท น้ำ ข้าวเหนียวไก่ทอด | ให้รู้กันไปค่ะ ว่าถ้าการเมืองดี กุ้งก็มีให้กินได้ไม่ยาก!! ขอบคุณร้านทำเตา แพกุ้ง ร้านหมู ที่พร้อมใจกันจัดหาและจำหน่ายให้ในราคาที่เป็นธรรมเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้ร่วมกันย่างค่ะ!

สำหรับการชุมนุมของกลุ่มราษฎรในวันนี้ (วันที่ 8 พ.ย.) ทางแกนนำราษฎร นัดรวมตัวกันเวลา 16.00 น. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนเตรียมเดินขบวนและเขียนจดหมายยื่นข้อเรียกร้องถึงสถาบันฯ เพื่อย้ำข้อเรียกร้อง ให้นายกรัฐมนตรีลาออก การแก้รัฐธรรมนูญ และข้อเรียกร้องปฏิรูปสถาบันฯ


ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5277516
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5277516