โบว์ แวนดา เคลียร์ดราม่าพินัยกรรม ปอ ทฤษฎี โชว์มรดกสุดล้ำค่าที่สามีทิ้งไว้


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แม่โบว์ แวนดา สหวงษ์ ภรรยาของ ปอ ทฤษฎี พระเอกผู้ล่วงลับไปด้วยโรคไข้เลือดออก ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องพินัยกรรมที่สามีทำไว้ให้ จนกลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้น ล่าสุด แม่โบว์ได้เปิดใจเคลียร์ดราม่า พร้อมโชว์พินัยกรรมสุดล้ำค่าที่สามีทิ้งเอาไว้ให้ก่อนจากไปอีกด้วย

ถามถึงเรื่องพินัยกรรมที่พี่ปอทำไว้?
“โอ๊ยยย จริงๆ มันเป็นเรื่องที่คุยเล่นกันในรายการ แต่กลายเป็นว่าเป็นเรื่องจริงจังมากเลย โดนดราม่ากันไปอีก มันเป็นพินัยกรรมย่อมๆ ที่พี่ปอเขาทำขึ้นมาเองก่อนที่มะลิจะเกิดนะคะ แล้วตอนที่เราอยู่ด้วยกันพี่ปอเขาเขียนตอนกลางคืนลงกระดาษเอสี่ 2 หน้า แล้วก็ไปปั๊มลายมือ เขียนเลยว่า

แล้วสิ่งสุดท้ายก็คือหาก น.ส.แวนดา ไม่ทำตามตั้งแต่ข้อ 1. ยันข้อสุดท้ายถือว่าโมฆะและขอยึดทรัพย์สินทั้งหมดบริจาคให้มูลนิธิทั่วไปเลย โดยไม่ให้ น.ส.แวนดา สักสลึงและแดงเดียว แล้วก็ปั๊มลายมือและเซ็นกำกับ แต่ก็มีติ่งนิดหนึ่งว่าขอแบ่งเงินให้ 1 ล้านบาทให้ ด.ช.ออโต้ ไป ซึ่งมันก็เป็นเหมือนอะไรที่เล่นๆ กัน”

หลายๆ คนก็เป็นห่วง?
“ไม่มีอะไรหรอกค่ะ มรดกก็มีแค่ชิ้นเดียวค่ะ (ชี้ที่มะลิ) ที่ให้”

พอคนไม่ได้อ่านข่าวละเอียด แล้วมีดราม่าเกิดขึ้นเป็นยังไงบ้าง?
“ชินแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ไปให้ความสำคัญเรื่องการเลี้ยงลูก และการทำมาหากินดีกว่า แล้วก็พยายามเสพอะไรที่เป็นความคิดที่เป็นบวกมากกว่า คืออะไรที่เขาด่าหยาบมาเราก็ไม่ฟัง แต่อะไรที่ติเราก็จะอ่านและขอบคุณกลับไป

บางทีมีดราม่าด่ามา 5-6 บรรทัดแล้วคำหยาบล้วนๆ เราก็จะแบบใจเย็นนะคะ จากข่าวอ่านให้ละเอียดเรียบร้อยก่อน พอเขาเข้าใจก็จะขอโทษ เราก็จะแบบไม่เป็นไรให้อภัยกันได้”

แต่คนก็อยากรู้ว่าจริงๆ พี่ปอมีพินัยกรรมจริงๆ มั้ย?
“ไม่มี (ยิ้ม) อย่างที่บอกไปว่านี่แหละ (ชี้มะลิ) คือสิ่งที่มีค่าที่สุด แล้วก็รถมินิค่ะ นี่ก็ซ่อมจนกว่าจะให้มะลิขับไปมหาวิทยาลัยได้ เพราะพี่ปอบอกว่าต้องให้มะลิขับไปมหาวิทยาลัยให้ได้

ตอนนี้ก็ซ่อมไปบานปลายแล้วค่ะ มะลิก็ชอบรถมินิอยู่ค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้มีพินัยกรรมอะไรที่เป็นลายลักษณ์อักษรขนาดนั้น อันนั้นเป็นแบบกุ๊กกิ๊กๆ กันแต่แฝงความจริงไว้ (ยิ้ม) ส่วนน้าโป๊ะก็เสียชีวิตแล้ว ก็ดูแลจนถึงวินาทีสุดท้ายแล้วจริงๆ ทำตามแล้วนะ (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1972480
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1972480