"อาร์ต-ภูมิ" บู๊ระห่ำ "เต๋า" "พิงกี้" ชูเศียรนาคสาดพลัง ใน "ขุมทรัพย์ลำโขง"


ให้คะแนน


แชร์

อาถรรพณ์เศียรนาคมีจริงหรือไม่ไม่รู้ รู้แต่ว่างานนี้นางเอกสาว “พิงกี้-สาวิกา” ถึงขึ้นจิตหลุดไม่เป็นตัวเอง แถมสาดพลังเศียรนาคใส่เหล่าร้ายจนกระอักเลือด ในละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ด้านหนุ่มๆ อย่าง “ภูมิ-ภูริพันธ์” ที่อาสามาเป็นด่านหน้าบู๊สู้เหล่าร้าย แต่ก็ดันเสียท่าจนพระเอกตัวจริงอย่าง “อาร์ต-พศุตม์” ต้องออกโรงบู๊กระหน่ำกับตัวพ่อ “เต๋า-สมชาย” เพื่อแย่งชิงเศียรนาค เบื้องหลังพูดเลยว่าคิวบู๊ดุเดือด จะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ชมกัน

เป็นฉากที่ บึ้ม (ภูมิ-ภูริพันธ์) บุกมา เพื่อมาช่วย เพทาย (พิงกี้-สาวิกา) ที่โดนจับตัวไป แต่โดนกับดักหลุมพราง เพราะดันเจอเพทายตัวปลอมทำให้บึ้มสู้จนได้รับบาดเจ็บ สองภพเดินสะพายเป้มากับ ราชสีห์ (เต๋า-สมชาย) ราชสีห์จะจัดการสองภพ สองภพเลยหยิบเศียรวิรูปักษ์นาคจะมาฟาดลงกับพื้น เพทายร้องห้าม ทันใดนั้นเศียรนาคลอยกลางอากาศ ทั้งหมดสู้กัน ชุลมุนจนเศียรนาคกระเด็นไปที่เพทาย เพทายหยิบเศียรนาคชูขึ้น และทันใดนั้นเกิดลมพายุหมุนจนทุกคนกระเด็นกระอักเลือด

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ ตึกร้างย่านราษฎร์บูรณะ เรียกว่าเป็นอีกซีนใหญ่ของเรื่องที่ขนนักแสดงมาแน่นจัดเต็ม และด้วยความที่เป็นซีนที่ต้องมีคิวบู๊ และเอฟเฟกต์จัดเต็มทำให้นักแสดงที่มาเข้าฉากต้องเตรียมร่างกายมาให้พร้อม โดยเฉพาะสามหนุ่มที่ต้องมีคิวบู๊อย่างหนักหน่วง อย่าง ภูมิ เต๋า อาร์ต ที่ก่อนเข้าฉากก็ได้มีการมาทวนคิวบู๊จนเหงื่อท่วมตัวเลยได้มีโอกาสแอบเห็นกล้ามหน้าท้องของหนุ่มๆ บอกเลยว่าเห็นแล้วสาวๆ ต้องน้ำลายหก

ด้านพิงกี้ที่ซีนนี้ต้องใช้อินเนอร์สูงมาก เพราะต้องเกร็งตาแข็ง เพราะโดนมนตร์เศียรนาคครอบงำ แถมยังต้องสู้กับฝุ่น เพราะในซีนต้องมีลมพายุจากพัดลมยักษ์มาเป่า พูดเลยว่าฝุ่นกระจายจัดเต็ม จนพิงกี้บอกว่า เสร็จซีนนี้ เตรียมน้ำไว้ล้างตาและจมูกให้หน่อยนะพี่จ๋า มิเช่นนั้นภูมิแพ้เล่นงานแน่เลยจ้า

เมื่อทุกคนซ้อมคิวต่อคิวบู๊จนเครื่องร้อนแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ ภูมิบุกเดี่ยวกะช่วยพิงกี้เต็มที่ แต่โดนโจรตลบหลังบู๊แลกหมัดฟาดเตะจนตัวเองเสียท่าโดนมีดเฉี่ยวท้อง จึงโดนจับมัดรวมไว้กับพิงกี้ อาร์ตเดินเข้ามาสะพายเศียรนาคไว้ พยายามช่วยพิงกี้ และ ภูมิ อาร์ตตัดสินใจจะทุ่มเศียรนาคทิ้ง เต๋าเข้ามาขวางทั้งคู่บู๊กันชิงเศียรไม่มีใครยอมใคร จนเศียรตกอยู่ที่พิงกี้ พิงกี้คว้าเศียรนาคขึ้นมาชูเกิดพลัง จนทำให้ทุกคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง

เหตุการณ์จะลงเอยอย่างไร ติดตามฉากนี้ได้ใน “ขุมทรัพย์ลำโขง” วันจันทร์ที่ 9 พฤจิกายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1970751
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1970751