เชียร์ โพสต์ถึง หมอเจี๊ยบ ถ้ารู้ว่าเพื่อนเจ็บหนัก ไม่ยอมให้ขึ้นชกแน่ๆ


ให้คะแนน


แชร์

เชียร์ ฑิฆัมพร ช็อก! หลังรู้ หมอเจี๊ยบ เจ็บหนัก ลั่นถ้ารู้ก่อนไม่ยอมให้ขึ้นชกแน่ๆ ขออย่าทำอะไรที่เสี่ยงกับชีวิตอีก ดีใจที่เพื่อนปลอดภัย

เรียกว่าเป็นคู่ชกเพื่อนรักที่สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี บนเวทีสังเวียนมวย 10Fight10 จนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกดุเดือดมาก ชกจริงเจ็บจริงไม่ห่วงสวยลุกส์นางงามเลยทีเดียว สำหรับสาว เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีมดำ กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา จากทีมขาว หลังทั้งคู่ซุ่มเก็บตัวซ้อมหนัก แถมยังแลกมาด้วยความเหนื่อย ความเจ็บปวด และคราบน้ำตาเพื่อแฟนๆ รายการ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ทว่าหลังชกจบกลับมีดราม่าในโลกออนไลน์ที่ไม่เห็นด้วยกับผลเสมอ ซึ่งบางส่วนมองว่าเชียร์ต่อยเข้าเป้าแม่นกว่า ขณะที่บางส่วนบอกว่าหมอเจี๊ยบก็มีช่วงเวลาที่ต่อยเอาคืนได้ดีเช่นกัน

จากนั้นในเวลาต่อมา นุ้ย สุจิรา เผยว่า หมอเจี๊ยบมีอาการกระดูกซี่โครงหักตั้งแต่ซ้อม จึงฉีดยาชาก่อนขึ้นชก ส่งผลให้เกิดกระแสเคลือบแคลงใจว่า ทำไมหมอเจี๊ยบไม่ขอเลื่อนชก รวมถึงเรื่องการฉีดยาชานั้นไม่ยุติธรรมกับคู่ชกหรือไม่?!

กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้(8พ.ย.2563) หมอเจี๊ยบ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวผ่านทางไอจีส่วนตัว โดยบอกว่าไม่มีเจตนาโกง เชียร์ เผยไม่เคยอยากได้ชัยชนะ ถ้าต้องแลกมาด้วยการทำสิ่งที่ผิด

ล่าสุดช่วงค่ำวันเดียวกัน เชียร์ ฑิฆัมพร ได้โพสต์ข้อความถึง หมอเจี๊ยบ เพื่อนรัก และการชกที่เกิดขึ้น ระบุว่า “จากวันที่ชกยังไม่มีโอกาสได้พูดบางอย่างเลย ก่อนอื่นต้องบอกว่า เชียร์มาชกรายการนี้ได้เพราะเจี๊ยบเป็นคนโทรมาบอกว่า #10fight10ss2 ติดต่อมา และเชียร์คือคนเดียวที่เจี๊ยบอยากชกด้วย พอได้ยินแบบนี้ ไม่คิดอะไรเยอะเลย เออ ให้มันต่อยกับเรานี่แหละ ดีกว่าให้ไปเจ็บกับคนอื่น”

“แต่กลับกลายเป็นว่า ระหว่างทางนี่แหละที่มันทำให้เราค้นพบว่า เห้ย! ต่อยกับเพื่อนเนี่ยยากกว่าอีก😅 เเข่งกีฬาอื่นกับเพื่อนไม่เคยคิดอะไรเยอะ เเต่พอเป็นมวย ยังไงก็ต้องเจ็บ นี่เป็นสิ่งที่เชียร์พูดกับคนรอบข้างบ่อยมาก”

“แต่สิ่งหนึ่งที่เรา 2 คนมีเหมือนกันคือเชียร์เชื่อเลยว่า เราทำอะไรทำสุด! มันทำให้เชียร์กล้าที่จะขึ้นไปชก และวันนั้นเป็นวันที่คงไม่มีวันลืม เพราะเชียร์เหมือนมีหมวก 2 ใบ ใบแรกเชียร์คือ “เพื่อน” ใบที่ 2 เชียร์คือ “Team Black🖤” หมวก 2 ใบทำให้เชียร์ตั้งใจชกครั้งนี้ให้สวยงามตามที่ครูสอน บนกติกามวยสากลสมัครเล่นอย่างที่รายการกล่าวไว้”

“การชกเข้าเป้าอย่างสนุกหมายถึงคะแนน ไม่จำเป็นต้องชกให้เพื่อนเจ็บจนเลือดกำเดาไหลหรืออะไรไม่ใช่สิ่งที่คิดอยากจะให้เป็นแน่นอน แล้วยิ่งหลังจากชกจบ มารู้ทีหลังว่า เจี๊ยบเจ็บ มีปัญหาที่กระดูกซี่โครง หนักจนจำเป็นต้องใช้ยาชาถึงจะขึ้นชกได้ ซึ่งพูดตามตรงคือช็อกมาก”

“กูรู้ว่ามึงเป็นคนมีสปิริต และตั้งใจจริงๆ กับทุกเรื่อง แต่สิ่งนึงมึงควรจะบอกกูก่อนที่มันหนักขนาดนี้ กูไม่มีทางยอมให้มึงขึ้นชกแน่ๆ !! ให้กูต่อยได้ยังไงทั้งๆ ที่ซี่โครงมึงเป็นแบบนี้ มันอันตรายกับชีวิตมึงเกินไปเจี๊ยบ มึงไม่จำเป็นต้องเสี่ยงขนาดนี้ทุกอย่างมีทางออกเว้ย!!”

“มึงไม่เห็นหรอกว่า หน้าตากูเป็นยังไงตอนที่รู้เรื่องนี้ และขอไปแล้วว่าอย่าทำอะไรที่เสี่ยงกับชีวิตขนาดนี้อีก สิ่งเดียวที่ดีที่สุดของเรื่องนี้คือ #มึงปลอดภัยนะเจี๊ยบ นี่คงเป็นสิ่งที่อยากจะเขียนบอกมึง #ขอบคุณที่ทำให้มวยคู่หญิงแรกในรายการมันเซอร์ไพรส์ได้ขนาดนี้”

“และท้ายนี้เชียร์คิดว่ามาตรฐานความปลอดภัยทางร่างกายเป็นสิ่งสำคัญนะคะ คงไม่มีนักชกคนไหนอยากขึ้นไฟต์ทั้งที่ตัวเองเจ็บ และก็คงไม่มีนักชกอยากชกคู่ชกตัวเองที่เจ็บเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยและส่งผลดีต่อทุกๆ ฝ่ายค่ะ ด้วยความหวังดีและความเคารพค่ะ👍🏻 #ขออนุญาตใช้คำพูดกันเองกับเพื่อนนะคะ🙏🏻”

ขอบคุณภาพ IG : cheerny14

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5283979
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5283979