"เต๋า-เฟิร์น" โชว์สปิริต กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดฉาก "คดีรักข้ามภพ"


ให้คะแนน


แชร์

แค่เปิดฉากตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ย.นี้ ก็ดันมีเรื่องให้ “เต๋า-เศรษฐพงศ์” กับ “เฟิร์น-นพจิรา” คู่พระนาง ในละคร “คดีรักข้ามภพ” ต้องกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาซะแล้ว แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ขอสู้ไม่ถอย โชว์สปิริตเล่นจริงโดดจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทน อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นไปดูกัน…

เป็นฉากที่ พิชญา (เฟิร์น) หนีการถูกจับกุมจาก เขมชาติ (เต๋า) แล้วหนีขึ้นไปบนเรือจนเกิดพลาดท่าพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ ฉากนี้ ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ท่าน้ำวัดกัลยาณมิตร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทั้งเต๋าและเฟิร์นต้องเจองานหนัก เพราะมีคิวให้ทั้งคู่กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางพายุฝนที่ทางทีมงานเซตเอาไว้ และถึงแม้ว่าน้ำในแม่น้ำจะลึกแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็โชว์สปิริตเกินร้อย ลงทุนเล่นเอง โดดเอง และเพื่อป้องกันการผิดคิว ทางทีมงานได้เตรียมรถกู้ภัยมาสแตนด์บายรอไว้ตลอดการถ่ายทำ เมื่อเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก เต๋า-เฟิร์น มาซักซ้อมคิวแบบละเอียด จากนั้นก็สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่เฟิร์นที่ตกเป็นผู้ต้องหาสงสัยในคดีฆาตกรรม กำลังวิ่งหลบหนีการจับกุมจากเต๋า ขึ้นมาบนเรือข้ามฟาก ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ฟากเต๋าที่วิ่งตามมาติดๆ ไม่รอช้ารีบกระโดดขึ้นเรือตามเฟิร์นมาทันที เต๋าปรี่เข้ามาจับตัวเฟิร์นไว้ แต่เฟิร์นพยายามถอยหนี พร้อมกับต่อว่าเต๋าต่างๆ นานา ที่ใส่ร้ายป้ายสีตน ก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายคลิปแบล็กเมล์ จนเต๋าเริ่มหัวเสียมองเฟิร์นอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนจะคว้ามือถือมาจากเฟิร์น แต่เฟิร์นไม่ยอม ทั้งคู่จึงยื้อแย่งมือถือกันไปมา จนสุดท้ายพลาดท่าเสียหลักตกลงไปกลางแม่น้ำ เอาล่ะสิ!

หลังจากทั้งคู่ตกลงไปในแม่น้ำจะเกิดอะไรขึ้น? ติดตามชมฉากสุดหินของคู่พระนาง เต๋า-เศรษฐพงศ์ กับ เฟิร์น-นพจิรา ได้ใน “คดีรักข้ามภพ” คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนนี้เสนอให้ชมเป็นตอนแรก เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973128
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973128