เอ้ เผยงานหมั้นแฟนอายุห่าง 31 ปี ลั่นปิดอู่ไม่มีทายาท หากพบรักใหม่ยินดี


ให้คะแนน


แชร์

เอ้ ชุติมา อัพเดตงานหมั้นแฟนรุ่นน้องอายุห่าง 31 ปี ฟร้อง ศุภกิจ ลั่นปิดอู่ไม่มีทายาท ด้านเพื่อนสนิท บุ๋ม ตรีรัก ถาม คิดดีแล้วเหรอ
แม้จะมีกระแสเม้าธ์ซุบซิบหนาหูถึงความรักคู่รักข้ามรุ่น เอ้ ชุติมา นัยนา กับ ฟร้อง ศุภกิจ แฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 31 ปีว่าจะคบกันรอดหรือเปล่า แต่ที่ทั้งคู่จูงมือฝ่ากระแสมรสุมข่าวซุบซิบต่างๆ จนปัจจุบันนี้คบหาดูใจมาถึง 6 ปี แถมเมื่อไม่นานมานี้ เอ้ ประกาศเตรียมหมั้นกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องอีกด้วย

ล่าสุดเอ้ ชุติมา เปิดใจในรายการ แฉ ถึงงานหมั้นแฟนรุ่นน้องอายุห่าง 31 ปีว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงของหาฤกษ์ เนื่องจาก ต้องรอให้แฟนหนุ่มรุ่นน้องที่ตอนนี้อายุ 22 ปี เรียนจบและบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ก่อน ซึ่งที่ผ่านมาเธอมีโอกาสคุยกับคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายชายที่มีอายุน้อยกว่าเอ้ 10 ปีแบบตรงๆว่าเรารักลูกเขาจริง จึงคุยกันถึงเรื่องอนาคตร่วมกัน ยืนยันชุดแต่งงานอลังการอย่างแน่นอน

ส่วนที่ถูกชาวเน็ตเหน็บว่าคบกับแฟนเด็กจะไปไม่รอดนั้น เธอไม่ได้รู้สึกอายที่คบแฟนเด็กที่มีอายุห่างกันมาก เพราะ คนเรามีแฟนเด็กกันเยอะ และไม่ได้ทำอะไรผิดศีลธรรม โดยก่อนหน้านี้เธอเคยคบเด็กที่มีอายุมากกว่าแต่ไปไม่รอด เนื่องจาก เอ้เป็นคนนิสัยเด็กเลยเข้ากันไม่ได้ แต่พอมาคบแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน ฟร้อง ซึ่งเขาเป็นผู้ใหญ่ แต่เอ้นิสัยเป็นเด็ก ทำให้เราทั้งคู่เข้าใจกันได้ดี และในอนาคตไม่คิดจะมีลูก เพราะ เอ้อายุเยอะแล้ว แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งฝ่ายชายอยากมีลูกและไปคบคนใหม่ก็ไม่ว่ากัน

ด้านเพื่อนสนิท บุ๋ม ตรีรัก ออกมาเม้าธ์ว่า ตอนแรกที่ทราบข่าวคบแฟนเด็ก ซึ่งขณะนั้นอยู่ในช่วงกลับจากอเมริกาตกใจมาก รีบเสิร์ชข้อมูลหาในกูเกิ้ลว่าแฟนคนใหม่ของเพื่อนคือใคร พอรู้ว่าอายุห่าง31ปีก็ตกใจยิ่งกว่าเดิม รีบโทรหาเพื่อนเอ้ถามว่า คิดดีแล้วเหรอและถามประวัติ ข้อมูลของฝ่ายชายเยอะมาก ว่าทำไมถึงรักเพื่อนเรา พอได้คุยกันจึงเชื่อว่าเขาทั้งคู่รักกันจริง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ แฉ GMM25 และ เฟซบุ๊ก Chutima Naiyana

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5291683
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5291683