โฟกัส เผยสาเหตุ แน็ก ชาลี อ่อนซ้อม เพราะรถคว่ำ-เกือบโดนงูเหลือมกัดของลับ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่การขึ้นชกมวยของ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ และ เจมส์ กิจเกษม ในการขึ้นชกบนเวที 10 fight 10 ซีซั่น 2 เมื่อคืนวานนี้ ทำเอาหลายคนบ่นอุบถึงความไม่สนุก และรู้สึกผิดหวังในตัวแน็กไม่น้อย

ซึ่งงานนี้ แน็ก ชาลี ก็ได้ขอโทษพร้อมกับยอมรับว่าตัวเองขี้โม้เกินไปหน่อย แต่ก็ยอมรับผลในความพ่ายแพ้ ถูก เจมส์ กิจเกษม น็อกไปในยกที่ 2 แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ยอมบอกสาเหตุของการอ่อนซ้อมเพราะไม่อยากให้คนหาว่าแก้ตัว

แต่ล่าสุด โฟกัส จิระกุล นางเอกคู่ขวัญวัยเด็กของ แน็ก ชาลี จากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ก็ได้โพสต์รูปและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง เพื่อขอบคุณแน็ก และได้เผยสาเหตุที่แน็กไม่ค่อยได้ซ้อมให้กับทุกคนได้รู้ว่า

“เจี๊ยบ ตัดยางผิดคนแล้ววว!! จะไม่ชม เพราะแน็กขอไว้ งั้นขอบคุณแทนละกัน!! ขอบคุณมาก ที่ยอมต่อยกับพี่เจมส์ ขอบคุณความเฟี้ยวที่ย้ำพี่เจมส์ทุกวี่ทุกวัน ว่า “เก็บแรงมาต่อยผมเยอะๆนะคับ”

ขอบคุณที่พยายามจะอยู่บนเวทีอย่างเต็มที่ ถึงดวงจะไม่ค่อยดี รถคว่ำบ้าง งูเหลือมเกือบกัด_ำ เพราะคิดว่าเป็นน่องไก่บ้าง แพ้วัคซีนบ้าง เลยทำให้ไม่ค่อยได้ซ้อมก็เถอะ ถึงจะไม่ชนะ แต่เจี๊ยบจะอยู่ในใจเราเสมอนะ ไอ้ต้าวขี้โม้ ไอ้ต้าวลูกเจี้ยบ ปล.อาเธอร์เก่งมาก น้าแน็กสอนหนูมาดีมาก น่ารักที่สุด เหมือนเห็นแน็กร่างเด็กเลย!”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973805
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973805