ดูฟรีกันแบบยาวๆ กับละครสุดแซ่บจากช่อง 8 ได้ที่ "WeTV"


ให้คะแนน


แชร์

นอกจากนี้ยังส่งหนังดังยอดฮิตตลอดกาล ถึง 51 เรื่อง อย่าง มือปืน / โลก / พระ / จันทร์, แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า, เมล์นรกหมวยยกล้อ, ผีสามบาท, พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า, โลกทั้งใบให้นายคนเดียว, Sexphone คลื่นเหงาสาวข้างบ้าน ฯลฯ สำหรับภาพยนตร์กว่า 51 เรื่อง และละครดังที่นำมาให้ชมกันฟรีในครั้งนี้ ถือเป็นหนังดังในอดีตที่ติดอันดับหนังดังยอดฮิตที่หลายๆ คนคิดถึง รวมถึงละครที่เอามาลงก็เป็นละครที่ได้กระแสการตอบรับที่ดี การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการจับมือของช่อง 8 กับ WeTV เพื่อเสริมทัพความแข็งแกร่งของคอนเทนต์ในแพล็ตฟอร์ม รวมถึงขยายฐานแฟนผู้ชมของทั้งช่อง 8 และ WeTV เอาใจไลฟ์สไตล์การรับชมของคนยุคใหม่ที่สามารถรับชมได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะการชมผ่านมือถือ ไม่ใช่แค่เพียงหน้าจอทีวีอีกต่อไป ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่น่าจับตามอง

คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บ.อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นก้าวแรกที่ทางช่อง 8 ได้จับมือกับ WeTV จัดหนังดังสุดคลาสสิก และละครน้ำดีจากค่าย RS ครบทุกเรื่องที่ได้กระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมทั้งทางหน้าจอทีวี และโลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้รับชมกัน รับรองถูกใจทั้งคอหนังและแฟนละครจากค่ายอาร์เอสอย่างแน่นอน โดยจุดเด่นละครช่อง 8 คือ แซ่บ เข้มข้น ถึงอารมณ์ อีกทั้งยังได้นักแสดงเจ้าบทบาท และมากความสามารถมาร่วมประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง ใครที่คิดถึงหนังยุค 90’s ของอาร์เอส และละครแซ่บๆ ของช่อง 8 สามารถรับชมได้ฟรีทุกช่วงเวลาแล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน WeTV”

ด้านคุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand (ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย) บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “WeTV รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับช่อง 8 ซึ่งเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ชั้นนำด้านความบันเทิง และวาไรตี้ โดยเราตั้งใจรวบรวมหนังยอดฮิตตลอดกาลของ RS และละครดังจาก ช่อง 8 มาไว้บนแอปพลิเคชัน WeTV อย่างครบครัน เพื่อมอบความบันเทิงครบทุกรสชาติให้กับผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง และละคร รวมถึงแฟนๆ ของ WeTV ทุกคน เราหวังว่าแฟนๆ ของ WeTV และแฟนช่อง 8 จะมีความสุข และฟินไปกับละครดังหนังฮิตที่เรายกมาไว้ให้ชมกันแบบจุใจ”

“ส่วนใน ปี 2021 นอกจากช่อง 8 จะมีละครดีๆ ให้ชมกันอย่างจุใจแล้ว แฟนๆ ของทั้งช่อง 8 และ WeTV ห้ามกะพริบตากันอย่างเด็ดขาด! เพราะเราจะมีเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างแน่นอนค่ะ” คุณนงลักษณ์ กล่าวปิดท้าย

สามารถเข้าไปชมหนังฮิต ละครดังกันได้แล้ววันนี้ ผ่าน WeTV ที่ http://bit.ly/CH8WeTV

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973808
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973808