คลิปนี้มีคนเขิน มิว ศุภศิษฏ์ ตีบทแตกจูบ กลัฟ จนลิปสติกหาย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

\n\t\t\n\t

กำลังโด่งดังสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ หนุ่มหล่อสุดคิวต์จากซีรีส์สุดปังเรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ และกลายเป็นกระแสคู่จิ้น #มิวกลัฟ กับหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และล่าสุดซีรีส์ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ซีซั่น 2 ได้เริ่มออนแอร์แล้ว

เพื่อตอกย้ำความจิ้นสุดฟิน ล่าาสุดหนุ่ม มิว ก็ได้เคลียร์คิวอันแน่นเอี้ยดมาขึ้นรถกับ แจ็คเกอรีน นักข่าวบันเทิงตัวแม่ของไทยรัฐทีวี ในรายการ แจ็คเกอรีน Drive-Thru ซึ่งงานนี้ แจ็คเกอรีน ก็ถามไม่หยุดเลยทีเดียวว่า สรุปแล้ว มิวกับกลัฟ เป็นอะไรกัน แต่บอกเลยงานนี้แม่แจ็คฟินมากค่ะแฟนๆ ขา

จูบกันไปทั้งหมดกี่ครั้งคะ อยากรู้?
“โห นับไม่ถ้วนครับ จูบกันทีลิปสติกหายตลอด”

ถ้าสมมติให้กลัฟเป็นแฟน เราว่าไง?
“ก็น่าจะดีนะ”

มุมมองความรักเป็นยังไงบ้าง?
“ถ้ามุมมองความรักเนี่ยผมว่า คือประเด็นผมจะเป็นคนที่ชอบทำอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอด บางทีคนที่อยู่ข้างๆ เค้ายังไม่พร้อมจะไปพร้อมกับเรา แล้วแบบทำให้แบบเราอาจอยู่ด้วยกันไม่ได้ สเปกก็คือคนที่แบบพร้อมจะเรียนรู้ไปพร้อมเรา”

เคยปรึกษา กลัฟ เค้าเรื่องความรักเรามั้ย หรือว่าไม่ต้องปรึกษาเพราะว่าก็อยู่กับ กลัฟ อยู่แล้ว ก็ปรึกษาอาจจะทำให้ กลัฟ ไม่พอใจรึเปล่า?
“อืม ก็ถ้าเรื่องความรักเราไม่ ผมไม่เคยปรึกษาอะไรน้องนะครับ แต่ถ้าเรื่องไม่พอใจ หรือว่าทะเลาะกันอะไรพวกนี้ เราจะเป็นคนที่มีอะไรปุ๊บใส่กันเลย”

มีห่วงมั้ย มีหึงมั้ย สมมติว่ามีคนมาสนิทกับ กลัฟ ?
“มีถามบ้างครับผม แต่ถ้าน้องเค้าแฮปปี้ ผมก็โอเค”

นี่แค่น้ำจิ้ม ยังทำเอา แจ็คเกอรีน เขินแบบบ้าบอคอแตกได้ขนาดนี้ ยังมีเรื่องราวน่ารักๆ ของคู่นี้อีกเยอะ ไปติดตามกันเต็มๆ ได้ใน แจ็คเกอรีน Drive-Thru รับรองฟินจิ้นจิกหมอนแน่นอนจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971004
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971004