“เต้ยพง” เหวอ เจอ “แคร์” โผจูบ “เต้ยจริน” เห็นเต็มตา ใน “ความทรงจำสีจาง”


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อความรักของ เต้ย-พงศกร และ เต้ย-จรินทร์พร ต้องเป็นหมันเพราะดันเป็นพี่น้องกัน ก็มีอีกหนึ่งสาวอย่าง แคร์-ฉัตรฑริกา ที่จ้องเสียบ แต่จะแฮปปี้มั้ยมาลุ้นได้ในสัปดาห์นี้ กับละคร “ความทรงจำสีจาง

ในตอนที่ สริตา (แคร์) ขนข้าวขนของขอย้ายมาอยู่กับ ภูวดล (เต้ยพง) ที่ร้านข้าวแกง สริตา ร้องไห้ฟูมฟายที่ถูกพ่อบังคับให้ไปเรียนเมืองนอก ภูวดล ต้องคอยปลอบใจ แต่แล้ว สริตา ก็โผเข้ามาจูบโดยที่ ภูวดล ไม่ทันได้ตั้งตัว พอดี แป้ง (เต้ยจริน) มาเห็นก็ถึงกับอึ้ง

ผกก. นัท-ณัฏฐ์กรณ์ บอกว่าฉากนี้เป็นโอกาสให้ แคร์ ได้ทำคะแนนแล้วนะ แต่ แคร์ ถามกลับ “ทำคะแนนหรือโดนทัวร์ลงคะ?” (ฮา) หลังจากซักซ้อมจนเข้าใจแล้วก็เตรียมถ่ายจริงทันที เต้ยพง ก็รีบพูดขอโทษ น้องแคร์ ก่อน แต่ แคร์ ย้อนกลับ “หนูต้องขอโทษพี่เต้ยมากกว่ามั้ง เพราะหนูเป็นฝ่ายจูบพี่” (เออจริง!)

เริ่มถ่าย แคร์ นั่งร้องห่มร้องไห้เรียกคะแนนสงสารจากพระเอก เต้ย ลูบผมปลอบใจและก็ช่วยเช็ดน้ำตาที่แก้มให้ แคร์ เห็น เต้ยพง ทำแบบนี้ก็เลยได้ใจอยากจะทำให้ เต้ยพง กลับมารักตัวเอง เลยลุกยืนแล้วถามไปว่าเคยรักตนบ้างไหม เต้ยพง ก็พยายามคิดคำพูดที่จะบอกว่าตนรัก แคร์ แบบน้องสาว แต่ยังไม่ทันได้พูด แคร์ ก็โผเข้ามาจูบก่อน

เต้ยพง ได้แต่ยืนอึ้ง และเมื่อหันไปเห็นสาว เต้ยจริน ยืนมองอยู่ก็ยิ่งช็อก ซวยแล้วงานเข้าเต็มๆ!…ตามลุ้นกันว่าผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร วันพฤหัสฯนี้ 20.20 น. ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974117
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974117