“คชา” ปลื้ม “Boyfriends” กระแสดีเกินคาด 10 แฟนหนุ่มในฝันพาฟิน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

มัดรวม 10 หนุ่มที่สาวๆ ฝันอยากเป็นแฟน ปล่อยเพลงมาขโมยหัวใจแฟนคลับทั่วประเทศไปแล้วในโปรเจกต์ Boyfriends ของ GMM Grammy งานนี้นักร้องมากประสบการณ์ “คชา-นนทนันท์” ที่จับคู่กับหนุ่มเท่ กวินท์ ดูวาล ในเพลงผิดจังหวะ เป็นตัวแทนเล่าความปัง

เริ่มจากกระแสตอบรับภาพรวมของโปรเจกต์นี้เป็นยังไงบ้าง? “เกินคาดเลยครับจากตอนแรกโปรเจกต์ Boyfriends ของเราก็จะมี Digital Album ปล่อยออกมา แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จนแฟนๆรีเควสเข้ามากันเยอะมากๆว่าอยากได้ Physical Album มาเก็บไว้ เลยเปิดพรีออเดอร์ถึง 15 พ.ย.นี้ รวมไปถึงคอนเสิร์ตที่แฟนๆเองก็เรียกร้องกันเข้ามาเยอะมากๆกับคอนเสิร์ต “BE MY BOYFRIENDS CONCERT” จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค.63 ที่ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ กระแสดีจนทำให้ทั้ง 2 อย่างนี้มันเกิดขึ้นมาได้ ต้องขอบคุณแฟนๆครับที่ให้การสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นแฟนๆของน้องๆคนไหนก็ตามครับ ผมเชื่อว่าพวกเรา 10 คนดีใจมากๆที่จะได้มีคอนเสิร์ตของโปรเจกต์นี้ขึ้นมา”

เล่าถึงการทำงานในโปรเจกต์นี้ให้ฟังหน่อย? คชา “โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์ที่ GMM Grammy ได้รวบรวม 10 หนุ่มที่เป็นนักร้อง เป็นนักแสดง มีความสามารถมาอยู่ในโปรเจกต์เดียวกันมาจับคู่กัน มีทั้งหมด 5 เพลง เพลงละ 2 คน มีเพลง “อาการงี้ (Hello Doctor)” Ritz x Perth, “ผิดจังหวะ (Wrong Place, Wrong Time)” Kacha x Gavin.D, “คิดได้ (Too Little, Too Late)” Great x Kao, “เหงาแหละ (First Time Lonely)” Talay x Tommy, “แฟนผมหาย (Missing Baby)” Gulf x War ส่วนของผมมาทำงานร่วมกับกวินท์ในเพลงผิดจังหวะ ซึ่งผมคิดว่าเป็นการทำงานที่ตื่นเต้นดีครับ ตอนแรกเราเองไม่เคยทำงานกับกวินท์มาก่อน เราก็จะแบบเค้าเป็นคนยังไงนะ ต้องคุยแบบไหน แต่พอได้คุยกัน ได้ร่วมงานกันจริงๆทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีครับ”

อย่างเพลงนี้เขียนแร็ปเองด้วย ขั้นตอนการทำเพลงเป็นยังไงบ้าง? คชา “ใช่ครับ เพลงนี้เราแบ่งพาร์ตในการทำงานกัน อย่างในพาร์ตของเนื้อร้อง พาร์ตของเมโลดี้ก็จะเป็นพี่แอ้มที่เป็นโปรดิวเซอร์โปรเจกต์นี้ช่วยดู ส่วนพาร์ตแร็ปที่พี่แอ้มให้ผมก็จะแบ่งกับกวินท์คนละครึ่ง ตอนแรกก็กังวลว่าต่างคนต่างเขียนเนี่ยมันจะเข้ากันได้มั้ย แต่พอเข้าไปอยู่ในห้องอัดจริงๆ กวินท์เริ่มอัด ผมเริ่มอัด รู้สึกว่าเนื้อที่กวินท์เขียนมาและที่ผมเขียนมามันไปด้วยกันได้ กระแสตอบรับดีครับ เป็นสีใหม่ๆที่เราทำงานเองยังตื่นเต้นเลย แฟนๆที่รอฟังเพลงของเราอยู่ก็น่าจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน รวมทั้งเพลงของคนอื่นๆ พวกเราก็ตื่นเต้นกันทุกคนครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973987
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973987