เจ เจตริน โพสต์คลิปเบื้องหลัง 10 Fight 10 กับ โฟกัส หลังคนดราม่าไม่ให้ซีน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเกิดดราม่าหนักรายการมวยดาราดัง “10 Fight 10” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน และ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ โดยชาวเน็ตดราม่าว่า ทั้งพิธีกรและรายการดังกล่าวไม่ให้ซีนนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ซึ่งเป็นหวานใจหนุ่มเจมส์ และเพื่อนสนิทของแน็ก โดยโยงเรื่องการเมืองมาเกี่ยวข้อง จนเป็นที่วิจารณ์หนัก

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม เจ เจตริน วรรธนะสิน โปรโมเตอร์รายการดังกล่าว ได้โพสต์ภาพ เจมส์-แน็ก คู่กัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “After the fight respect #10fight10season2” และเขียนคอมเมนต์เพิ่มเติมในภาพว่า “ใครคาใจ เชิญชมคลิปโปรโมเตอร์พาชม คลิปที่โพสต์ล่าสุดได้เลยครับ”

หลังจากนั้นเจก็ได้โพสต์คลิปโปรโมเตอร์พาชมลงไอจีส่วนตัว ซึ่งเป็นการพาไปดูเบื้องหลังการเตรียมตัวก่อนขึ้นเวทีชกมวยของแน็กและเจมส์ ก่อนที่เจจะชวนโฟกัสมาถามถึงความมั่นใจในตัวเจมส์แฟนหนุ่ม ซึ่งโฟกัสบอกว่า “ก็มั่นใจค่ะ เพราะเห็นพี่เจมส์ซ้อมมาเป็นปีแล้ว”

ทำเอาเจถึงกับอึ้งและถามว่าเป็นปีเลยเหรอ โฟกัสตอบ “ใช่ค่ะ ก็เห็นพัฒนาการเขาตั้งแต่ยังตั้งการ์ดแบบตลกๆ อยู่อย่างนี้ (ทำท่าให้ดู) จนถึงตอนนี้หนูว่าเป็นนักมวยมือสมัครเล่นได้แล้วอะ” ทำเอาเจถึงกับแซวว่า “โคตรขิงเลยอะ” และชี้ให้ดูที่เจมส์ยังซักซ้อมชกมวยในห้องแต่งตัว โฟกัสบอกว่า “พี่เจมส์ซ้อมเยอะจริงๆ วันนี้ผลเป็นยังไงไม่รู้ แต่พี่เจมส์ชนะใจหนูมาก พี่เจมส์สุดยอดแล้ววันนี้” ก่อนที่ เจ-โฟกัส จะทัชมือกัน

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนรายการเข้ามาคอมเมนต์ทั้งติชมและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และหนุ่มเจก็ได้ตอบกลับข้อความจากแฟนๆ ด้วย.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974665
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974665