เวียร์ ไม่ดู เบลล่า เลิฟซีนหวาน โป๊ป โตๆ กันแล้ว ปล่อยให้ลุยเต็มที่


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เมื่อคืนนี้ละครที่หวานใจคนสวย เบลล่า ราณี มีฉากเลิฟซีนสุดหวานกับพระเอกคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ ในละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา งานนี้เมื่อได้เจอหวานใจตัวจริงของสาวเบลล่า อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มาร่วมงานเปิดตัวร้านค้าปลีกโมเดลใหม่ในชื่อ “ซีเจ มอร์” (CJ MORE) ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า

ถามถึงละครเบลล่าเมื่อคืนมีฉากจูบดูดดื่ม?
ผมไม่ได้ดูครับ ผมไม่ได้ซีเรียส เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะมันเป็นการทำงาน ซึ่งจริงๆ แล้วผมก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน ผมก็รู้ดี ผมถ่ายฉากเลิฟซีนมาเยอะมาก เรารู้สึกเฉยๆ

ข่าวแนะนำ

ก่อนจะเข้าฉากเขามีมาขอมั้ย?
ไม่ต้องครับ เราโตๆ กันแล้ว เรื่องงานเราปล่อยให้ลุยกันเต็มที่ เราไม่อยากให้มีอะไรมาขวางการทำงาน มันเป็นศิลปะที่ต้องใช้ในการทำงาน พอต้องมาทำอันนี้ได้ อันนี้ไม่ได้ ผมว่ามันอาจจะทำให้การทำงานมันไม่ราบรื่น

มีแซวๆ กันบ้างมั้ย?
ไม่มีครับ ไม่มีแซว ปล่อยไป หน้าที่ใครหน้าที่มัน เผื่อเราทำบ้างเขาจะได้ไม่ต้องมาถาม(หัวเราะ) จริงๆ มันต้องมีอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาซีเรียส การทำงานในฉากเลิฟซีน การทำงานมันก็คือการทำงาน งานกับชีวิตมันก็ต้องแยก เราไม่อยากให้อันนี้ได้ อันนี้ไม่ได้ มันดูใจแคบ

มีแบบได้ดูแล้วเขินกันเองบ้างมั้ย?
น้องจะชวนให้ดู เราก็บอกว่าก็ดูอยู่ ถ้าว่างก็ดู เราก็สนับสนุนผลงานเขาอยู่แล้ว ตามดูว่าเป็นยังไง เรตติ้งเป็นยังไงบ้าง ยอดไลฟ์ ยอดคนดูตามดูตลอด เขาก็มาคุยมาโม้ให้ฟังตลอดว่าเนี่ยละครเรตติ้งดี จริงๆ จะได้รู้ฟีดแบ็กจากเพื่อนๆ รอบข้างมากกว่า เพื่อนๆ จะชอบดูละคร เขาจะบอกว่าละครน้องสนุกนะ เมื่อไหร่เวียร์จะมีละครสักที

ใจกว้าง?
ต้องใจกว้างในการทำงานครับ งานก็คืองาน ชีวิตส่วนตัวต้องแยกกัน

ถามเรื่องไปเที่ยวล่าสุด?
ถือว่าโอเคครับ เป็นกิจกรรมที่ได้ทำด้วยกัน เป็นอีกสกิลนึง ไม่ยากไม่ง่าย เวลาเราได้ท่องเที่ยวก็เป็นอีกอย่างที่เราสามารถทำได้ เมื่อก่อนจะแค่สกูบ้า เที่ยวเดินตามหาด ออกเรือ ตอนนี้เราสกูบ้า (ดำน้ำลึก) ได้แล้วนะ เราฟรีไดฟ์ (วิธีดำน้ำอย่างหนึ่งซึ่งใช้เทคนิคการกลั้นหายใจดำลงไปใต้น้ำ) ได้ ก็มีอะไรให้ทำมากขึ้น

เป็นทริปสมบุกสมบันทั้งดำน้ำ ปีนเขา?
เวลาได้ไปแล้วเราก็อยากจะทำกิจกรรมให้เต็มที่หลายๆ อย่าง เราไม่ได้มีเวลาว่างมาก พอว่างที่ก็จัดเต็ม แต่เราก็ไม่ได้อัดหลายๆ อย่างในวันเดียวนะ ไม่งั้นอาจจะโดนดุ ผมก็ต้องแบบวันนี้แพลงกิ้งเบาๆ อีกวันไปฟรีไดฟ์กัน อีกวันไปสกูบ้า

เขามีขอชิลบ้าง?
ผมจะเป็นพวกชอบอัด แล้วน้องจะหันมามองหน้า ไม่เหนื่อยเหรอ พอมั้ย เบาได้เบานะ แต่ก็สนุกครับ เวลาที่เราได้พักผ่อนมันทำให้เราสนุก

หลายคนแซวทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อม?
จริงๆ ทะเลมันก็หวานอยู่แล้วครับ แต่ผมไม่เคยชิมนะ คู่เราก็หวานกันมาตั้งแต่แรก (ทะเลต้องเรียกพี่?) ทะเลต้องเรียกลุง

วางทริปต่อไปไว้หรือยัง?
ยังครับ พอดีช่วงโควิดทำให้ละครเว้นช่วงไป พอเข้า พ.ย.-ก.พ. 4 เดือนนี้เต็มทุกวันเลยครับ

ว่างปุ๊บ สวีตปั๊บ?
ถ้าว่างก็ต้องนิดนึงครับ ต้องหมั่นเติมครับ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974641
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974641