คู่จิ้น “ออฟ-กัน” ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตตลอด5ปี


ให้คะแนน


แชร์

เผลอแป๊บเดียว 2 หนุ่มคู่ขวัญ “ออฟกัน” ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ ก็อยู่ด้วยกันกับเหล่าเบบี๋มาเป็นเวลา 5ปี จากคู่ ปิ๊ก-โรม ใน รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey สู่ ค่าย-เติร์ด ใน ทฤษฎีจีบเธอ (Theory of Love) ซึ่งก็นับเป็นเวลา 5 ปี ที่สร้างมิตรภาพดี ๆระหว่าง2หนุ่มกับแฟนคลับ แถมครอบครัวของพวกเขาก็ใหญ่ขึ้นเยอะเรื่อยๆ

ล่าสุด (11พ.ย.63) ในโอกาสดีๆแบบนี้ เหล่าแฟนคลับก็ได้ผุดแฮชแท็กน่ารัก ๆ เป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ออฟ-กัน #OffGun5thAnniversary ในทวิตเตอร์ และพุ่งติดอันดับต้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเลย ซึ่งประจวบเหมาะกับทั้งคู่มีอีเว้นต์ มาร่วมหิจกรรมในงาน Lazada11.11 Super Show ที่ SRP5 Studio เลยได้ให้สัมภาณ์กับสื่อ เผยถึงความรู้สึกที่แฟนๆให้การสนับสนุนเสมอมา

ครบรอบ5ปี ออฟ-กัน

ออฟ:เออใช่

กัน: ใช่ที่ทำบุญตึก

ออฟ: ไปดูมาแล้วที่ตาตัวอะไรซักอย่าง ที่ใช้แอพตาโตกัน

กัน: ก็ขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยนะครับสำหรับการครบรอบ5ปี วันนี้ก็มาทำงานลาซาด้า ก็ถือว่าเป็นการครบรอบ5ปีที่ดีมากๆ

ออฟ: ใช่ครับขอให้มันมีงานแบบนี้ เป็นปีที่6ปีที่7ต่อไป

คู่เราเหมือนมันผ่านอะไรมาเยอะเลยเนาะ5ปี

กัน: ใช่ครับ

ออฟ: นานปะ นานมากเนอะ ตอนนี้ก็จะ 30 แล้วเนอะ (อย่าพูดสิ) อ๋อ ขอโทษครับ ขอโทษครับ ก็ดีใจนะครับที่ทุกคนยังติดตามแล้วก็ให้กำลังใจเราตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แล้วก็จำนวนคนที่เข้ามาเป็นเบบี๋(ชื่อแฟนคลับ) ก็มากขึ้นเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าในขณะที่ทุกอย่างมันนิ่งไปแต่ยังมีสิ่งที่พวกเขายังคอยติดตามเราอยู่เรื่อยๆ เราก็ดีใจมากๆครับ

จากวันนั้นจนถึงวันนี้เรารู้สึกว่ามีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง

ออฟ: อายุของเราที่มันเปลี่ยนไปครับ แล้วก็กระดูกกระเดี้ยวของเรานะครับ ไม่ๆๆ ก็ความรับผิดชอบของงานครับ ก็จะมีการทำงานที่มากขึ้น ประสบการณ์ในการทำงานเราก็มากขึ้น ในขณะเดียวกันเราก็ต้องทำอะไรที่มันดีๆขึ้นไป อีกมากขึ้นครับ

มีการตอบแทนแฟนคลับไหม

กัน:ตอบแทนแฟนคลับ ก็ช่วงนี้แหละที่จะได้เจอกันบ่อย อาจจะมีนัดมาเจอกันบ้าง เพราะว่าตอนช่วงที่ผ่านมาเราไม่ได้เจอกันเลย ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาจะได้เจอกันแล้ว เจอกันทุกคนนะครับ คิดถึงทุกคนตลอดครับ

ออฟ: เดี๋ยวรอสถานการณ์ดีขึ้นกว่านี้นิดนึง เราก็จะนัดรวมใหญ่เลย (แฟนมีตหรอ?) อ๋อไม่ ไม่ใช่แฟนมีตครับ อาจจะนัดเจอรวมกันที่บ้านกินข้าวคุยกันถ่ายรูป โห จัดแฟนมีต อันนี้คือแบบไม่เก็บตังค์ครับ อันนี้ฟรี

ก็ได้เป็นการคืนกำไรให้กับแฟนคลับ

ออฟ: ใช่ครับ ก็มีบ้าง เค้าให้เรามา5ปีแล้ว

เหมือนกัน คืนกำไรด้วยการลงรูปเซ็กซี่

กัน: ไม่ คือรูปนั้นอยากไปเที่ยว แต่เราก็ไปหารูปเก่าๆ แล้วก็ไปเล่นดูว่าอันนี้ยังไม่ได้ลง เราก็เลยลง

ยอดไลก์คอมเมนต์ก็คือเยอะกว่ารูปอื่น

ออฟ: ถล่มทลาย

กัน: เค้าก็อาจจะไม่เคยเห็นว่าเราใส่แบบนี้ แต่ว่าเราก็ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น

แต่เราก็มีของพี่จะโชว์คนอื่นเนอะ

ออฟ: เค้ามีของเค้าอยู่แล้วเป็นทุนเดิมของเค้า คือมีอยู่แล้ว ตั้งแต่แอตติจูดเมื่อก่อนเลย แต่ว่าเค้าก็ไม่ได้เล่นนานแล้ว แต่ก็ยังมีโครงที่แข็งแกร่งอยู่ที่ยังสามารถโชว์ได้อยู่ ก็โชว์หน่อย

แล้วเราต้องโชว์แข่งกับเขาไหมออฟ

ออฟ: คือผมนี่ก็เป็นวันแพ็กนะครับ ซึ่งไม่ได้แบ่งออกเป็น6ลูก ก็จะรวมกันอยู่ลูกเดียว แต่ในปีหน้าเดี๋ยวว่ากันครับ

แสดงว่าตอนนี้เราฟิตอยู่ไหม

ออฟ:ความลับครับ ผมดูผอมลงป่ะ (ต้องโชว์) อ้าว..จะให้โชว์หรอครับ(หัวเราะ)

แล้วเราไปมีคอมเมนต์อะไรกับรูปของน้องกันไหม

ออฟ:คืออันนั้นเราไม่ต้องไปทำอะไรให้คนอื่นเค้ารู้ครับ ถ้าเราจะบอกกัน เดี๋ยวเราบอกกันเอง อุ๊ยเป็นไงล่ะ เป็นไงล่ะ (หัวเราะ)

และก่อนจบการสัมภาษณ์ กัน อรรถพันธ์ ได้เผยถึงเรื่องคดี ที่ก่อนหน้านี้ส่งทนายเข้าจ้งความ หลังถูกโยงแฉเป็นมือที่สามทำให้คู่รักเน็ตไอดอล “หมออ๊บ-เต้ยบุญ” สั่นคลอนจนเกิด #อ๊บกัน บนโลกทวิตเตอร์ขึ้น ว่าตอนนี้เรื่องคดีความนั้น ทางบริษัทกำลังดำเนินการอยู่ แต่ตนไม่รู้ถึงรายละเอียดลึกๆว่าอะไรยังไง มีอะไรมา ตนก็จะเซ็นอย่างเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5301320
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5301320