"ไอซ์" เผยกดดันบทดราม่า "เพลิงภริยา" สุดหิน เสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้า


ให้คะแนน


แชร์

ตั้งแต่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็เจอบทบาทสุดท้าทายเข้าให้ สำหรับนางเอกลูกครึ่ง “ไอซ์-อมีนา กูล” ล่าสุดกับผลงานชิ้นโบแดง ในละคร “เพลิงภริยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับบท “กิ่งจันทร์” หญิงสาวที่ต้องเจอเรื่องดราม่าสุดรันทด ที่มีฉากร้องไห้หนักมากแทบทุกฉาก งานนี้สาวไอซ์เผยว่า กดดัน เครียดไม่พูดคุยกับใครเวลามีซีนยาก และถึงขั้นหวั่นเป็นโรคซึมเศร้า

ข่าวแนะนำ

ไอซ์ เผยว่า “ยากมากนะคะสำหรับตัวละครกิ่งจันทร์ เพราะเราเป็นตัวเดินเรื่อง ตัวละครกิ่งจันทร์จะค่อยๆ พัฒนาขึ้นในรูปแบบของคาแรกเตอร์อารมณ์ต่างๆ ที่เราถูกกระทำมาโดยตลอด พอวันนึงที่มีจุดเปลี่ยน มันทำให้เรากลายเป็นอีกคนนึง บทสนุกท้าทายมาก ได้เล่นอะไรหลายอย่างได้ทำอะไรเยอะมาก ช่วงแรกกดดันมาก เพราะเป็นเรื่องแรกที่เรารับเล่นหลังจากเป็นนักแสดงอิสระ นักแสดง ทีมงาน ถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเรามากๆ พอไม่คุ้นเคยก็เหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่ พอผ่านไปเรื่อยๆ ก็เริ่มปรับได้ เพราะทุกคนในกองเป็นเหมือนครอบครัว”

“อย่างที่บอกคาแรกเตอร์ตัวนี้มันค่อนข้างเครียด ก็มีติดกลับไปบ้านบ้าง อย่างบางวันถ้ามีซีนยากเราก็จะไม่คุยกับใครเลย เราก็ต้องบอกกับทุกคนไว้ว่าต้องขอโทษ หลังจากที่เราเสร็จ ด้วยบทที่ยาว มีหลายอารมณ์ บางวันที่เราร้องไห้ทั้งวันหรือมีฉากที่อารมณ์ปรี๊ด มันก็เครียดจริงๆ เราก็อยากจะโฟกัสกับมัน ไม่ได้อยากที่จะหลุดจากคาแรกเตอร์เลยทำให้บางครั้งมันก็เลยติดจนหลายคนเตือน เพราะแววตาเราจะออกมากเวลาเราไม่หลุด ช่วงแรกๆ ถึงขั้นพอคัตแล้วเรายังมือไม้สั่นอยู่เลย เพราะยังโกรธอยู่ในซีน พี่ๆ นักแสดงในกองก็เป็นห่วงคอยเตือน ถ้าเป็นแบบนี้นานๆ เข้าอาจจะทำให้เราเป็นโรคซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัว ก็แอบกลัวนะคะ หลังๆ มาถ้าคัตปุ๊บเราก็จะรีบตัดให้เร็วที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเป้าหมายก็คืออยากให้งานออกมาดีที่สุด เพราะไอซ์รักตัวละครเรื่องนี้มากๆ”

ติดตามชมละคร “เพลิงภริยา” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974556
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974556