ปั๊บ-ใบเตย เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เป็นสิริมงคลก่อนเริ่มชีวิตคู่


ให้คะแนน


แชร์

ปั๊บ-ใบเตย เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เป็นสิริมงคลก่อนเริ่มชีวิตคู่

วันที่ 12 พ.ย. 2563 เวลา 14:11 น.

ปั๊บ โปเตโต้ ควงว่าที่เจ้าสาว ใบเตย สุวพิชญ์ เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เป็นสิริมงคลก่อนเริ่มชีวิตคู่

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึงวันสำคัญของทั้งคู่แล้ว สำหรับ ปั๊บ โปเตโต้ กับแฟนสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นกันในวันที่ 15 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกให้แฟนๆได้กดไลค์ไปแล้ว

ล่าสุด ปั๊บ-ใบเตย แต่งตัวสวยหล่อด้วยชุดผ้าไหมควงกันไปกราบขอพร และเข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเต็มไปด้วยความรัก

โดย หนุ่มปั๊บ ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมกับเขียนบรรยายลงอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า…

“ใกล้วันสำคัญเข้าไปทุกที…เมื่อวันก่อนผม เตย และครอบครัวมีโอกาสได้เข้าไปกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และได้ถวายเครื่องสังฆทานแก่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหารเพื่อเป็นศิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ต่อไป ซึ่งเป็นอีกโอกาสที่พิเศษมากในชีวิตสำหรับผมเหลือเกินครับ

ผมต้องขอขอบพระคุณพี่ธาม @thamsrinopnikom สำหรับแม่งานในครั้งนี้นะครับ ขอบคุณครูปาน @parnarts พี่แป้ง @pang_nidcha ที่คอยสนับสนุนคอยมอบความรักให้ผมกับเตยเสมอ ขอบคุณพี่จ๋อม @jomtheatre สำหรับชุดผ้าไหมสุดสวยในครั้งนี้ด้วยนะครับ และดอกไม้พวงมาลัยสวยๆจากพี่เอี๋ยว ขอบคุณในน้ำใจไมตรีที่พี่ๆทุกท่านมอบให้จริงๆครับ ภาพโดย @bluezuriphoto “

งานนี้มีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีล่วงหน้ากันล้นหลาม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/637836
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/637836