อึ้งหนักมาก! กอล์ฟ เซอร์ไพรส์ชุดใหญ่เปลี่ยนสีผมจี๊ด ทำแฟนสาวตะลึงอ้าปากค้าง 


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ พิชญะ จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่เปลี่ยนสีผมสุดจี๊ดเป็นครั้งแรกในชีวิต ทำเอาแฟนสาวตะลึงอ้าปากค้าง ด้านผู้จัดการส่วนตัวรีบให้กลับไปเปลี่ยนสีผมคืน

คนหล่อจะทำอะไรก็หล่อไปหมด สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ กอล์ฟ พิชญะ ที่ตอนนี้หัวใจของเขาเป็นสีชมพูแบบสุดๆ เพราะกำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวสวยชาวรัสเซีย แอนนี่ แถมทั้งคู่ยังมีโมเมนต์สุดน่ารักให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาคนกำลังมีความรักอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด กอล์ฟ แอบแฟนสาวและผู้จัดการส่วนตัว พี่แจง ไปเปลี่ยนสีผมแนวช็อคกิ้ง สีจี๊ดๆเป็นครั้งแรก หลังจากถ่ายทำซีรีส์จบมาหลายอาทิตย์และไม่ได้เปลี่ยนสีผมมาหลายปี

งานนี้ กอล์ฟ เก็บความลับแบบสุดๆ แม้แต่คนขับรถก็เพิ่งทราบเรื่องได้ไม่นาน พอไปถึงร้านทำผมเจ้าตัวจัดเต็มเพื่อทำภารกิจแกล้งแฟนสาวให้สำเร็จ แต่ก็ยังมีลังเลอยู่บ้างว่าจะเลือกสีผม สีเขียวๆฟ้าๆหรือไปทางเขียวช็อคกิ้งแบบโจ๊กเกอร์ดี ในที่สุดก็เลือกสีเขียวเทอร์ควอยซ์เข้ม เรียกว่าถ้าหน้าตาไม่ดีจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ

ซึ่งพอแฟนสาวแอนนี่ เห็นสีผมถึงกับตาโต ช็อกหนักมากจนพูดไม่ออก แถมยังบอกว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เห็นคนทำสีผมนี้ เหมือนเรามาจากดาวคนละดวงกันเลย”

ด้านผู้จัดการส่วนตัวพี่แจง อึ้งหนักขึ้นไปอีก รีบให้กอล์ฟกลับไปเปลี่ยนสีผมเดิมทันที แต่งานนี้จะฮาหรือช็อกหนักขนาดไหนติดตามใน ยูทูบ GOLF PICHAYA

ขอบคุณยูทูบ GOLF PICHAYA

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5306418
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5306418