“แซมมี่” เมินชวดขึ้นแท่นนางเอกหนังร้อยล้าน  แจงเหตุไม่เลื่อนสถานะหนุ่มที่คุยเป็นแฟน


ให้คะแนน


แชร์

“แซมมี่” เมินชวดขึ้นแท่นนางเอกหนังร้อยล้าน  แจงเหตุไม่เลื่อนสถานะหนุ่มที่คุยเป็นแฟน

       ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับการที่ไม่ได้ขึ้นแท่นนางเอกหนังร้อยล้านหลังได้เล่น “เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ”ประกับกับนักแสดงมากฝีมือทั้ง  “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เป็นเรื่องแรกก็ตามสำหรับ “แซมมี่ เคาวเวลล์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงเหตุยังไม่เลื่อนสถานะหนุ่มคนสนิทที่คุยอยู่เป็นแฟนให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “แซมมี่” รับคุยหนุ่มนอกวงการ โบ้ยถามปมดราม่า “น้ำหวาน” เอง

แซมมี่ เคาวเวลล์

      กระแสหนังก็ไม่ได้คาดหวังแฮปปี้ที่ได้เล่นแล้วกระแสที่มีถือเป็นกำไรเป็นหนังเรื่องแรกของตนด้วยทุกวันนี้มีแฟนคลับแทครูปตั๋วมาให้ทุกวันเลยบางคนดูเกินกว่าสองรอบก็มีที่มองว่าไม่เปรี้ยงก็อยู่เหนือการควบคุมทุกคนทำเต็มที่แล้วไม่มีใครรู้สึกเสียดายรู้สึกแฮปปี้กับยอดและไม่ได้นั่งเช็คแต่เจอพี่ทีมงานก็บอกว่ารายได้เท่านี้ให้ฟังบ้างรับซื้อตั๋วไปดูเองเหมือนกันก็พอใจแฮปปี้กับเรื่องแรกได้เจอพี่ๆนักแสดงและผู้กำกับด้วยถือเป็นประสบการณ์

แซมมี่ เคาวเวลล์

       โดยที่ได้เล่นกับ “พี่โป๊ป-พี่เต๋อ” ก็ไม่คาดหวังเป็นนางเอกร้อยล้าน ไม่ได้นอยด์อะไรเลยอย่างที่บอกแฮปปี้ก็อยากจะลองเล่นอีกกับคำวิจารณ์ก็ไม่ได้ดูเห็นที่แทคมาในไอจีฟิตแบคก็ดีที่เขียนมาด้านลบก็อ่านไหวที่เจอก็วิจารณ์ไม่ได้อคติวิจารณ์ตามเนื้อผ้าการทำงานมีทั้งดีและลบไม่ว่าจะทำอะไรมีหมดก็ต้องเลือกโฟกัสอย่างด้านลบก็ทำให้กลับมามองตัวเอง

แซมมี่ เคาวเวลล์

       ส่วนสถานะหัวใจกับหนุ่มนอกวงการก็ปกติเหมือนเดิมไม่มีอะไรยังไม่เปิดตัวในไอจีจะเห็นแค่เข้าป่าเขาและทะเลเขาก็ไม่ไปด้วยเพราะต่างคนต่างใช้ชีวิตทำงานกันไปเวลาก็มีให้กันปกติตนทำงานเป็นหลักอยู่แล้วคิวไปเที่ยวก็ต้องว่างจากงานเจอกันก็เรื่อยๆทริปที่จะไปด้วยกันยังไม่แพลนสถานการณ์ตอนนี้ไม่แน่นอน

แซมมี่ เคาวเวลล์

     ที่ยังไม่ไปทริปด้วยกันไม่ใช่ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงมีเรื่องของเวลาด้วยและบางทีตนจะอยู่กับเพื่อนด้วยเขาก็เข้าใจ ด้านสถานะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ยังไม่ขยับใช้คำว่าแฟนและไม่ได้ติดอะไรปล่อยให้เป็นเรื่งอชของเวลาซึ่งส่วนตัวไม่ได้ปิดบังเวลาไปไหนมาไหนก็ปกติไม่ได้แอบเขาก็ไม่ได้เร่งรีบจะเป็นแฟนหากเขาขอก็ยังไม่ได้คิดขนาดนั้น

แซมมี่ เคาวเวลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94686/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94686/read