“ตั๊กแตน” นึกสนุกเปลี่ยนลุคครั้งใหม่ ขยี้ตารอยลโฉมสุดเฟี้ยวใน “อีหล่าเอ๋ย” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับต้องขยี้ตาซ้ำ หลัง ตั๊กแตน­-ชลดา สาวเสียงใสเมืองโคราช ต้องปรับลุคครั้งใหญ่อีกครั้ง เพื่อแสดงในภาพยนตร์ลูกทุ่งอีสาน “อีหล่าเอ๋ย” ของค่ายเอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)

ตั๊กแตน เผย ว่า “บทที่ตั๊กแตนได้รับคือเขียว เป็นพี่สาวของนางเอก เป็นสาวโรงงาน เขาก็เป็นผู้หญิงที่มั่น ทำอะไรไม่ค่อยอาย เป็นผู้หญิงที่เหมือนจะแต่งตัวเก่งแต่จริงๆแล้วไม่เก่ง เหมือนจะมิกซ์แอนด์แมตช์แล้วจะเข้ากันแต่มันก็ไม่ ก็มีความน่ารักสไตล์ของเขียว เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกที่รับเล่นแบบเต็มๆ ที่ผ่านมาก็จะรับเชิญมากกว่า แต่ช่วงนี้คอนเสิร์ตเราบางลงเพราะโควิด เราก็เลย ถือโอกาสมาชิมลางรับเต็มเรื่องดูสักเรื่องหนึ่ง

ข่าวแนะนำ

ก็ถือว่าเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ทดสอบความสามารถในด้านการแสดงด้วย เรื่องนี้ได้รับคำแนะนำเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องโอเวอร์แอ็กติ้ง คือการแสดงไม่ว่าจะเป็นแววตาหรือท่าทางมันจะโอเวอร์ไปหมด ก็ต้องขอบคุณโอกาสดีๆ ส่วนสาเหตุเรื่องที่ต้องปรับลุคในครั้งนี้เพราะเชื่อว่าการปรับลุคตัวเองจะช่วยทำให้คนดูอินกับการแสดงมากขึ้น พอเราได้แต่งตัวเต็ม ทุกอย่างมันพร้อมเราก็เลยรู้สึกว่าเรากล้าเล่น จริงๆบทเขียวก็แอบคล้ายตัวตนของแตนอยู่นะ ก็เป็นการเล่นหนังครั้งแรกของตั๊กแตน-ชลดา ก็อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจเจ้เขียวเยอะๆ 26 พ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975441
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975441