“ดาบพิฆาตอสูรฯ” จ่อฉายเมืองไทย “เซนเซปาล์ม” ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมต้อนรับเหล่า “นักล่าอสูร” จากมังงะสู่โลกภาพยนตร์กับภารกิจใหม่ ในอนิเมะเวอร์ชันภาพยนตร์ “Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha Hen หรือ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” กวาดรายได้ถล่มทะลายกว่าหมื่นล้านเยนในญี่ปุ่นเพียง 10 วัน!

ผลงานการกำกับของ โซโต-ซากิ ฮารุโอะ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ คามาโดะ ทันจิโร่ เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายจากครอบครัวเผาถ่าน ครอบครัวถูกโจมตีจากเหล่าอสูรจนสิ้น เหลือเพียงตัวเค้าและน้องสาวคนเดียวที่ได้กลายเป็นอสูรไปแล้ว แต่ก็ยังหลงเหลือความเป็นมนุษย์อยู่บ้าง ทันจิโร่จึงตัดสินใจเข้าสอบการเป็นนักล่าอสูรและตามหาวิธีเพื่อทำให้น้องสาวกลับคืนร่างเป็นมนุษย์อีกครั้งหนึ่ง

ข่าวแนะนำ

นอกจากเนื้อเรื่องจะตื่นตาตื่นใจจนพลาดไม่ได้แล้ว ในเวอร์ชันพากย์ไทยยังได้ศิลปินจากวง Instinct นำโดยเซนเซปาล์มผู้คลั่งไคล้ในวัฒนธรรมญี่ปุ่น มาร่วมทำเพลงประกอบภาพยนตร์ให้แฟนๆ นอกจากนี้ เอ็ม พิคเจอร์สและ Japan Anime Movie Thailand ยังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่จากนักพากย์รับเชิญสุดฮอตแห่งยุคมาร่วมงานรอบกาล่าพรีเมียร์ 25 พ.ย.63 นี้ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก่อนจะเปิดฉายจริงในโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX ฉายวันที่ 3-9 ธ.ค.63 และเข้าฉายระบบปกติ 9 ธ.ค.63 ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1975428
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1975428