“เวียร์” ไม่ซีเรียสเลย “เบลล่า” เลิฟซีนแซ่บ “โป๊ป” เกทับคู่ตัวเองเพิ่งมีทริปดำน้ำทำทะเลหวาน


ให้คะแนน


แชร์

แฟนๆเพิ่งฟินฉากเลิฟซีนร้อนแรงของสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน กับพระเอก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ทางช่อง 3 หลายคนอยากรู้ว่าหวานใจ ของ เบลล่า อย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ จะรู้สึกยังไงบ้างน้อ?

เจอ เวียร์ งานเปิดตัวร้านค้าปลีกโมเดลใหม่ในชื่อ “ซีเจ มอร์” (CJ MORE) สาขาใจกลางเมืองครั้งแรก ณ อาคาร 393 สีลม ซอย 7 เลยถามถึงละครเบลล่า เมื่อคืนมีฉากจูบดูดดื่ม? “ผมไม่ได้ดูครับ ผมไม่ได้ซีเรียส เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะมันเป็นการทำงาน ซึ่งจริงๆแล้วผมก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน ผมก็รู้ดี ผมถ่ายฉากเลิฟซีนมาเยอะมาก เรารู้สึกเฉยๆ”

ข่าวแนะนำ

ก่อนจะเข้าฉากเค้ามีมาขอมั้ย? “ไม่ต้องครับ เราโตๆกันแล้ว เรื่องงานเราปล่อยให้ลุยกันเต็มที่ เราไม่อยากให้มีอะไรมาขวางการทำงาน มันเป็นศิลปะที่ต้องใช้ในการทำงาน”

มีแซวๆกันบ้างมั้ย? “ไม่มีครับ ไม่มีแซว ปล่อยไป หน้าที่ใครหน้าที่มัน เผื่อเราทำบ้างเค้าจะได้ไม่ต้องมาถาม (หัวเราะ) จริงๆมันต้องมีอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาซีเรียส การทำงานในฉากเลิฟซีน การทำงานมันก็คือการทำงาน งานกับชีวิตมันก็ต้องแยก เราไม่อยากให้อันนี้ได้อันนี้ไม่ได้ มันดูใจแคบ”

มีดูแล้วเขินกันเองบ้างมั้ย? “น้องจะชวนให้ดู เราก็บอกว่าก็ดูอยู่ ถ้าว่างก็ดู เราก็สนับสนุนผลงานเค้าอยู่แล้ว ตามดูว่าเป็นยังไง เรตติ้งเป็นยังไงบ้าง ยอดไลค์ ยอดคนดูตามดูตลอด เค้าก็มาคุยมาโม้ให้ฟังตลอดว่าเนี่ยละครเรตติ้งดี จริงๆจะได้รู้ฟีดแบ็กจากเพื่อนๆรอบข้างมากกว่า เพื่อนๆจะชอบดูละคร เค้าจะบอกว่าละครน้องสนุกนะ เมื่อไหร่เวียร์จะมีละครซะที”

เรียกว่าใจกว้าง? “ต้องใจกว้างในการทำงานครับ งานก็คืองาน ชีวิตส่วนตัวต้องแยกกัน”

ถามเรื่องไปเที่ยวกันมาล่าสุด? “ถือว่าโอเคครับ เป็นกิจกรรมที่ได้ทำด้วยกัน เป็นอีกสกิลนึง ไม่ยากไม่ง่าย เวลาเราได้ท่องเที่ยวก็เป็นอีกอย่างที่เราสามารถทำได้ เมื่อก่อนจะแค่สกูบา เที่ยวเดินตามหาด ออกเรือ ตอนนี้เราสกูบา ดำน้ำลึกได้แล้วนะ เราฟรีไดฟ์ได้ ก็มีอะไรให้ทำมากขึ้น”

เป็นทริปสมบุกสมบันทั้งดำน้ำ ปีนเขา? “เวลาได้ไปแล้วเราก็อยากจะทำกิจกรรมให้เต็มที่หลายๆอย่าง เราไม่ได้มีเวลาว่างมาก พอว่างทีก็จัดเต็ม แต่เราก็ไม่ได้อัดหลายๆอย่างในวันเดียวนะ ไม่งั้นอาจจะโดนดุ ผมก็ต้องแบบวันนี้แพลนเบาๆ อีกวันไปฟรีไดฟ์กัน อีกวันไปสกูบา”

เบลล่ามีขอชิลบ้าง? “ผมจะเป็นพวกชอบอัด แล้วน้องจะหันมามองหน้า ไม่เหนื่อยเหรอ พอมั้ย เบาได้เบานะ แต่ก็สนุกครับ เวลาที่เราได้พักผ่อนมันทำให้เราสนุก”

หลายคนแซวทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อม? “จริงๆทะเลมันก็หวานอยู่แล้วครับ แต่ผมไม่เคยชิมนะ คู่เราก็หวานกันมาตั้งแต่แรก”

ทะเลต้องเรียกพี่? “ทะเลต้องเรียกลุง”

วางทริปต่อไปไว้หรือยัง? “ยังครับ พอดีช่วงโควิดทำให้ละครเว้นช่วงไป พอเข้า พ.ย.-ก.พ. 4 เดือนนี้เต็มทุกวันเลยครับ”

ว่างปุ๊บสวีตปั๊บ? “ถ้าว่างก็ต้องนิดนึงครับ ต้องหมั่นเติมครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975516
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975516