“มิน” เสียอาการ! เจอเซอร์ไพรส์ “ไบร์ท-วิน”


ให้คะแนน


แชร์

“วู้ดดี้ โชว์” สัปดาห์นี้ จัดหนักจัดเต็ม เริ่มด้วยแขกรับเชิญสุดว้าว นางเอกดีกรีนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี มิน-พีชญา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองคอมเมนต์ในไอจีกันไปมาพักใหญ่ ในที่สุด วู้ดดี้ ก็เชิญมานั่งคุยกันตัวเป็นๆในรายการ แถมยังแอบย่องเข้าบ้านนางเอกไปอุ้ม “อ๊อตโต้” น้องหมาพันธุ์คอร์กี้มาด้วย ขอบอกว่าดีกรีเจ้า อ๊อตโต้ นี่ไม่ธรรมดานะ เรียนจบปริญญาสุนัขทั้งฉลาดทั้งแสนรู้

ข่าวแนะนำ

และที่ทำให้สาว มิน ถึงกับเสียอาการก็คือ เมื่อพา 2 หนุ่มคู่จิ้นวาย ไบร์ท-วิน ที่เจ้าตัวปลื้มมาเซอร์ไพรส์ แถมยังหอบดอกไม้ช่อโตมามอบให้อีกด้วย โอ๊ย กรี๊ดสลบ ขณะเดียวกันแฟนคลับของ 2 หนุ่มที่แห่กันมาก็กรี๊ดกันจนสตูฯแทบแตกเหมือนกัน เมื่อเห็นแฟนๆฟินกันหนักมากขนาดนี้ วู้ดดี้ ก็ใจป๋าขอเหมาบัตรคอนเสิร์ต FANTOPIA แจกให้แฟนๆทั้งสตูฯ ทำเอาฟินกันทั่วหน้า

นอกจากนี้มาหัวเราะกันเมื่อยหน้ากับ “แก๊ง 5 แซ่บ” มี อ้วน รีเทิร์น, รัศมีแข, ดีเจมะตูม, ดีเจต้นหอม และ จียอน ที่แท็กทีมกันมาสร้างสีสันและร่วมสนุกกับเกม “เคยหรือไม่เคย” ที่งานนี้มีแฉกันเละ ใครมีความล้งความลับเพื่อนลากไส้ออกมาหมดอย่างเช่น ใครหลงผู้หนักมาก คนไหนผู้ชายเปย์ ให้เป็นล้าน??… ตามชมทั้งหมดได้ใน “วู้ดดี้ โชว์ WOODY SHOW” วันอาทิตย์นี้ 5 โมงเย็นทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975484
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1975484