ฮึบเพื่อลูก! พลอย ให้กำลังใจตัวเอง หลังดราม่าถล่มสามี กันต์ เคลื่อนไหว


ให้คะแนน


แชร์

ฮึบเพื่อลูก! พลอยภรรยากันต์ กันตถาวร โพสต์ข้อคิดให้กำลังใจตนเอง หลังโลกโซเชียลถล่มสามีหนัก เนื่องจาก เมินโฟกัส ในรายการ 10 fight 10 season2
กระแสดราม่าร้อนระอุอย่างต่อเนื่องของกันต์ กันตถาวร พิธีกรรายการ 10 fight 10 season2 หลังโลกโซเชียลจวกยับว่ากันต์ไม่ให้เกียรติแถมเมินนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ทั้งที่เป็นแฟนหนุ่มของคู่ชก เจมส์ กิจเกษม หรืออาจเป็นเพราะ สาวโฟกัส ผูกโบว์ขาวแสดงจุดยืนทางการเมืองหรือเปล่า

อีกทั้งใ่นช่วงที่สัมภาษณ์แน็ก ชาลี อยู่นั้น กันต์ ได้สวนกลับว่าแน็กป่วย ทั้งที่แน็กกำลังให้สัมภาษณ์อยู่ แถมในช่วงที่สัมภาษณ์อาเธอร์ น้องชายของแน็ก กันต์ก็เบรกเด็กกะทันหัน จนโลกโซเชียลไม่เห็นด้วยต่อการกระทำดังกล่าว

ร้อนถึงพลอย อัยดา ภรรยากันต์ ออกมาชี้แจงดราม่าร่ายยาวแทนสามีว่า กันต์ไม่ได้มีเจตนาในทางคิดร้ายใดๆกับใครเลยจริงๆ เพราะทุกคนก็คือน้องที่รักและรู้จักกันทั้งนั้น และทิ้งท้ายว่าความจริงมีเหรียญ2ด้านเสมอ

จากนั้นภรรยาสาวกันต์แชร์บทความจากเว็บไซต์แหล่งหนึ่งที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับคนท้องถ้าร้องไห้หรือคุณแม่เครียดจะเสี่ยงแท้ง ลูกในท้องจะโตช้าและคลอดออกมาลูกจะซึมเศร้าได้ พร้อมแคปชั่นว่า รูปอิโมจิคุณแม่กำลังตั้งครรภ์ อิโมจิรูปหัวใจสีขาว3ดวงและข้อความว่า ฮึบๆเพื่อลูก

โดยขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ประมาณ 4 เดือน จนเหล่าแฟนคลับเข้ามาให้กำลังคุณแม่มือใหม่ให้เข้มแข็งเพื่อลูกเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดแฟนสาวกันต์โพสต์ข้อคิดให้กำลังใจตนเองว่า “หากคนที่เค้ามีอคติกับเราต่อให้ทำถูกเค้าก็เห็นว่าผิด…หากคนที่ไม่อยากเข้าใจ ต่อให้อธิบายยังไง เค้าก็ไม่มีวันเข้าใจ…ชีวิตคนเรามีค่าเกินกว่าจะให้ใครเหยียบย่ำหัวใจจงเลือกอยู่กับคนที่เค้าเห็นคุณค่าในตัวคุณ”

ทำเอาเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอว่า จริงแม่.. เรารู้ตัวดีเราดีว่าเป็นยังไงคนรอบข้างเข้าใจก็พอแล้ว , สู้ๆนะจ๊ะพลอย เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป พักผ่อนๆเยอะๆนะจ๊ะคุณแม่ , คุณแม่อย่าคิดมากนะคะ พักผ่อนเยอะๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ด้านกันต์ กันตถาวร แม้จะไม่ได้ชี้แจงถึงดราม่ารายการ10 fight 10 season2 ที่เกิดขึ้นทั้งทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม แต่มีการแชร์โพสต์ของภรรยาที่ชี้แจงดราม่าดังกล่าวและรูปภาพกำลังใจสำคัญที่สุดในชีวิตอย่างรูปจับมือภรรยา พร้อมแคปชั่นว่า Only one is enoughแปลว่า เพียงหนึ่งเดียวก็เพียงพอแล้ว รวมถึงรูปภาพจับมือภรรยา และแคปชั่น No caption needed แปลว่า ไม่จำเป็นต้องมีคำบรรยาย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก อัยดา กันตถาวร , กันต์ กันตถาวร และอินสตาแกรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5313571
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5313571