ก้อย รัชวิน ขุดภาพอดีตครั้งแรกที่เจอ พี่ตูน เชื่อไม่ใช่เรื่องบังเอิญ


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่เจ้าสาว ก้อย รัชวิน ขุดภาพอดีต 10 ปีที่แล้ว เผยสาเหตุที่ทำให้ได้เจอ ตูน บอดี้สแลม ครั้งแรก เชื่อทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

ก่อนจะถึงวันวิวาห์ 28 พ.ย.2563 นี้ ว่าที่เจ้าสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ย้อนวันวานด้วยภาพจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้เจอ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ก่อนจะสานสัมพันธ์มาเป็นความรัก และกำลังจะก้าวเข้าสู่ชีวิตคู่ในอีกไม่นานนี้

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

โดย ก้อย ได้โพสต์รูปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ขณะเป็นดีเจอยู่ที่คลื่น Fat Radio ซึ่งมีโอกาสได้สัมภาษณ์ วงบอดี้สแลม ที่เดินสายโปรโมตเพลงในอัลบั้มใหม่ ระบุข้อความว่า “อีก 15 วัน มีภาพมันๆ มาให้ชมกันค่ะ🤣”

“วันที่ 5 พฤษภาคม 2553 🎧รูปแรกที่เจอกันที่คลื่น Fat Radio ตอนพี่ตูนมาส่งเพลง “คิดฮอด” เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นรูปที่หาดูยากมากกกกกกกกกก เพราะก้อยไม่ได้ถ่ายไว้ แต่โชคดีที่พี่โด๋ว @morakod ได้เป็นผู้เก็บบันทึกภาพนี้ไว้ เห็นได้ชัดว่าก้อยเป็นคนตั้งใจทำงานมากๆ ก้มดู script อย่างเดียวไม่มองใครเลย 555555555”

“ปกติช่วงเวลา ทุ่มครึ่งถึงสี่ทุ่ม จะเป็นช่วง “หมูสามชั้น” โดยมีพี่คริส @crishorwang พี่ปิง @pingostarr และก้อยเป็นดีเจในช่วงนี้ โดยจะสลับคิวกันมาจัด วันนั้นจริงๆ ไม่ใช่คิวก้อย แต่พี่ปิงและพี่คริสไม่ว่างพร้อมกัน พี่บูม @boomfat เลยโทรหาพี่โด๋วให้มาจัดแทน และเมื่อทีมงานรู้ว่าวันนี้จะมีศิลปินเข้าคลื่น จึงโทรหาก้อยให้เข้ามาจัดคู่พี่โด๋วในวันนั้น ซึ่งก้อยก็ดันว่างพอดี…♥️ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ :)”

จากนั้นตามมาด้วยช็อตที่ สาวก้อย แชะภาพเป็นที่ระลึกกับวงบอดี้สแลมเป็นครั้งแรก พร้อมแคปชั่นว่า “ในส่วนของการแต่งตัวเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนเจอผู้ชายครั้งแรกที่ Fat Radio #อดีตเคยแรง5555555555 #ใส่ขาสั้นรีบออกจากบ้าน #ผมไม่ได้ทำเอาผ้ามามัดไว้ก่อน #อยากถามพี่ตูนว่าชอบก้อยตรงไหน5555555555555 🤣🤣🤣”

“ก้อยกับพี่ตูนเจอกันครั้งแรกที่ Fat Radio ตอนนั้นก้อยเป็นดีเจอยู่ แล้วพี่ตูนมาส่งเพลง “คิดฮอด” รูปแรกถูกถ่ายไว้ โดย พี่โด๋ว @morakod ผู้ซึ่งนั่งจัดรายการด้วยกันในวันนั้น และกลายมาเป็นพี่ชายที่สนิทของก้อยและพี่ตูน ตั้งแต่เริ่มวิ่งโครงการก้าวเบตง-แม่สาย จนถึงวันนี้ ขอบคุณพี่โด๋วที่ยังเก็บภาพนี้ไว้นะคะ มันมีความหมายกับเรามากที่สุด และทำให้รู้ว่า…ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญจริงๆ ♥️”

ขอบคุณภาพ IG : rachwinwong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5316825
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5316825