“ใหม่ ดาวิกา” โต้ “เต๋อ” หวงปมใส่ชุดว่ายน้ำ  ไม่ปฏิเสธฝ่ายชายมาหาที่กอง


ให้คะแนน


แชร์

“ใหม่ ดาวิกา” โต้ “เต๋อ” หวงปมใส่ชุดว่ายน้ำ  ไม่ปฏิเสธฝ่ายชายมาหาที่กอง

      หวานใจอย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ไม่ได้หวงแต่อย่างใดหลังจากได้ใส่ชุดว่ายน้ำทริปทะเลอวดหุ่นสุดเซ็กซี่กลับตามใจทุกอย่างด้วยซ้ำไป สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมไม่ขอปฏิเสธฝ่ายชายได้มาหาที่กองละครจริงให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ใหม่ ดาวิกา” ปล่อยภาพเด็ดสวมบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่เที่ยวทะเล

เต๋อ ฉันทวิชช์,ใหม่ ดาวิกา

      เป็นทริปที่ไปพักผ่อนกับเพื่อนและครอบครัวเพราะทำงานเจ็ดวันเลยล็อคไว้ไปเที่ยววันนึงชุดว่ายน้ำที่ใส่ก็ตั้งใจเตรียมไปมองว่าไม่เซ็กซี่เพราะไม่เห็นอะไรเลยคนแซวเพราะหันหลังหรือเปล่าก็มีเพื่อนๆพี่ๆที่ถ่ายรูปเก่งสวยถ่ายให้เอวปกติก็ 24 ยิ้มรับรูปมีคนเข้ามากดไลค์ถึงล้านไลค์เลยทีเดียวโดยนานทีค่อยใส่ดีกว่าไม่ถึงขั้นติดใจอะไร 

เต๋อ ฉันทวิชช์,ใหม่ ดาวิกา

    ส่วน “พี่เต๋อ ฉันทวิชช์” ก็ไม่ได้ขออนุญาตลงเลยเขาก็มีพูดถึงไม้เรียวอยู่ขำๆคงไม่กล้าตีปกติเขาก็ตามใจตนทุกอย่างอยู่แล้วซึ่งก่อนลงรูปก็ตัดสินใจไม่นานมากเป็นกล้องที่เซลฟี่ด้วยพอชอบก็ลงเลยเขาไม่ค่อยออกอาการไปถามเขาเองดีกว่าว่ารู้สึกยังไงถ้าเขาบอกห้ามใส่อีกก็จะใส่เหมือนเดิม

เต๋อ ฉันทวิชช์,ใหม่ ดาวิกา

   สำหรับที่พี่เขาไปหาที่กองก็ไม่มีเวลาเจอกันเพราะตนถ่ายละครสองเรื่องและมีงานโฆษณาอีกพี่เขาก็ทำงานเจ็ดวันเลยแว๊บมาหาที่กองหน่อยก็ไม่เจอกันเลยคิวว่างตรงกันจะยากมาให้หายคิดถึงเห็นหน้าก็ยังดีปกติถ้าว่างก็มาเจอกัน

เต๋อ ฉันทวิชช์,ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94718/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94718/read