โบ ชญาดา ตกใจคุณแม่ป่วยกะทันหัน ขอบคุณสามีอยู่เคียงข้างดูแลดีไม่ห่าง


ให้คะแนน


แชร์

ได้สามีดี มีครอบครัวที่น่ารักถือเป็นโชคก้อนใหญ่ของชีวิตมากจริงๆ สำหรับ โบ ชญาดา กับสามี แบงค์ กฤชพล เศวตนันทน์ แต่ล่าสุดทำเอาเจ้าตัวตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อพี่เลี้ยงของคุณยายน้องอชิโทรมาหากลางดึกพร้อมกับร้องไห้หนัก บอกว่าไม่รู้คุณแม่เป็นอะไร อยู่ดีๆ ก็เกร็ง ไม่รู้สึกตัว และความดันวูบ ทำเอา โบ ตกใจมาก และให้น้องชายช่วยเรียกรถพยาบาลส่งห้องฉุกเฉินแบบเร่งด่วน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์นี้ว่า ในความกังวลหลายๆ อย่าง ทำให้เห็นว่าใครที่อยู่เคียงข้างเราจริงๆ พร้อมกับขอบคุณคนที่อยู่เคียงข้างไม่ห่างนั่นก็คือ พี่แบงค์ สามี ซึ่งเขาเป็นคนที่ดูแลตนเอง พ่อแม่ และน้องอชิดีมากจริงๆ  

ข่าวแนะนำ

“ขอบคุณๆๆ พี่แบงค์ที่อยู่เคียงข้างโบ สุขทุกข์ ไม่เคยทอดทิ้งกัน นานๆทีเราสองคนจะออกไปงานเลี้ยง เมื่อคืนพี่เลี้ยงคุณแม่โทรมาตามร้องไห้ตกใจ บอกว่าคุณแม่ไม่รู้เป็นอะไร เกร็งไม่รู้สึกตัว ความดันตกวูบ พอลุกมาท้องร่วง อาเจียน จนขาดนำ้ โบเลยบอกให้น้องชายช่วยเรียกรถส่งคุณแม่เข้าห้องฉุกเฉินด่วน

ผลออกมามีติดเชื้อในลำไส้ พอให้นำ้เกลือและยาฆ่าเชื้อก็อาการดีขึ้นแล้วค่ะ คุณหญิงนะคุณหญิง ชอบทำให้ลูกตกใจอยู่เรื่อยเลย แต่ในความกังวลทั้งหมด ก็ได้เห็นอีกมุมนึงของคนข้างๆ ที่น่ารักจริงๆ

พี่แบงค์ดูแลโบกับพ่อแม่และน้องอชิดีมาก ขอบคุณน้องๆที่คอยเป็นกำลังใจด้วยค่ะ #ขอบันทึกไว้เป็นอีกความทรงจำยามเที่ยงคืนของเราสองคน #ดูแลพ่อแม่คือบุญที่สุดแล้ว #boandmom #bochayada”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1976525
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1976525